Thời gian "yêu" bao lâu là lý tưởng nhất?

Một số nghiên cứu của các nhà khoa học kết luận rằng, thời gian lý tưởng cho chuyện yêu là 25 - 30 phút bao gồm màn dạo đầu. Vậy thời gian "yêu" của hai bạn là bao lâu? Điều này có ảnh hưởng đến chất lượng chuyện chăn gối hay không?

Thời gian “yêu” của các cặp đôi tiết lộ điều gì?

Thời gian quan hệ bao lâu là bình thường luôn là thắc mắc của các cặp đôi. Tuỳ theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người, thời gian “yêu” có thể ngắn hay dài. 25 - 30 phút là thời gian lý tưởng nhất cho cuộc “yêu” theo nghiên cứu của các nhà khoa học. Trong khoảng 30 phút trên, thời gian dành cho “màn dạo đầu” như chuyện trò, ôm ấp, vuốt ve, kích thích vùng nhạy cảm từ 5 đến gần 20 phút. Quy trình này không nên ít hơn 5 phút, vì chưa tạo hứng khởi cho cả 2 người.

Thời gian

Nếu nam giới chính thức “xung trận” được 1 phút đã xuất tinh thì mắc chứng xuất tinh sớm. Còn chỉ được dưới 3 phút thì khó có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình. Từ 3 đến 7 phút, đây là mức trung bình của nhiều người, vì trong thời gian này, phụ nữ đã có thể “lên đỉnh” được 2-3 lần.

Thời gian quan hệ quá dài cũng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và cơ quan sinh dục của cả hai. Khi quan hệ, cơ quan sinh dục ở trạng thái xung huyết cao độ từ lúc hưng phấn đến khi lên đỉnh. Cơ bắp căng phồng, nhịp tim nhanh, cơ tim co bóp mạnh, huyết áp tăng cao… nên năng lượng cơ thể bị tiêu hao nhiều, dễ suy kiệt rồi mất sức, thậm chí nặng có thể dẫn đến đột quỵ.

Tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ ngắn sẽ khiến bạn và người ấy chưa kịp cảm nhận thăng hoa đã rơi vào cảm giác hụt hẫng. Người đàn ông dễ rơi vào tình trạng chán nản, tự ti. Còn người phụ nữ thì trở nên lãnh cảm, không muốn “yêu” chồng nữa.

Thời gian

Đặc biệt, xuất tinh sớm là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí gây vô sinh ở nam giới. Nếu tình trạng này kéo dài, cả hai không được thỏa mãn trong chuyện chăn gối sẽ dễ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Làm thế nào để kéo dài cuộc “yêu”?

Không khó để kéo dài cuộc “yêu”. Một số gợi ý sau sẽ là kiến thức tuyệt vời dành cho bạn:

Tập thể dục thường xuyên: giúp bạn cải thiện sức khoẻ, độ bền, tăng sức mạnh của cơ thể.

Thời gian

Duy trì môi trường sống lành mạnh: ăn đủ chất, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích

Bổ sung các thực phẩm tốt cho chuyện “ấy”: trứng gà, mật ong, rau củ quả, các thực phẩm có chất đạm…

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian: giải pháp hữu hiệu giúp tránh thai, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và kéo dài thời gian ân ái hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ.

Thời gian

Hiện nay, bao cao su kéo dài thời gian chứa benzocaine và chất bôi trơn, hoạt động trên nguyên lý làm giảm mức độ nhạy cảm, xuất tinh sớm của dương vật, giúp cải thiện chất lượng cuộc “yêu”, kéo dài thời gian quan hệ, tự tin “chinh phục” nàng.

Để chọn lựa được sản phẩm chất lượng, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Krabi là gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi.

Krabi là thương hiệu bao cao su chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm chứng chất lượng chặt chẽ từ Thái Lan. Sản phẩm được biết đến với thành phần 100% từ mủ cao su tự nhiên, giúp nâng cao hiệu quả tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh tình dục.

Thời gian

Lựa chọn bao cao su kéo dài thời gian Krabi, chất lượng cuộc vui chắc chắn sẽ được cải thiện, hai bạn sẽ không còn cảm giác hụt hẫng, chới với hay thất vọng mà tất cả sẽ chỉ còn là hưng phấn và thoả mãn. Việc nhập cuộc sẽ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết nhờ gel bôi trơn nhiều hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Krabi - Chạm để gắn kết!

Tin liên quan