Thu Hằng phủ nhận từng yêu Vĩnh Thụy, Song Luân

Nữ MC cho biết cô chỉ xem hai 'nam thần' của làng giải trí là những người bạn thân chứ không có quan hệ yêu đương.

Vài ngày trước siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh ôm một cô gái giấu mặt trong thang máy. Dựa vào vóc dáng, chiều cao và kiểu tóc, nhiều người đoán nhân vật nữ chính là MC xinh đẹp Thu Hằng. Chia sẻ với Ngoisao.net, Thu Hằng phủ nhận tin đồn đang yêu Vĩnh Thụy. Cô nói: "Tôi khẳng định cô gái trong ảnh chụp với Vĩnh Thụy không phải là tôi. Thực tế tôi và Vĩnh Thụy chỉ là những người bạn. Trước đây có thời gian chúng tôi thường xuyên đi chung với nhau nhưng sau đó cuộc sống đưa đẩy, mỗi người có một công việc riêng và những mối quan hệ khác nhau nên ít gặp dần. Chúng tôi vẫn thỉnh thoảng hỏi thăm tình hình của nhau. Vĩnh Thụy là người bạn tốt. Tôi tin anh ấy cũng xem tôi như vậy".

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng bị đồn hẹn hò năm 2013 sau đó chia tay. Bức ảnh chụp cùng một cô gái giấu mặt mà chàng người mẫu mới chia sẻ gần đây (ảnh phải) khiến nhiều người nghĩ rằng anh đã tái hợp với Thu Hằng.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng bị đồn yêu nhau vào năm 2013 nhưng sau thời gian ngắn liên tục xuất hiện "như hình với bóng" thì họ lặng lẽ tách đôi dần. Thu Hằng rất kín đáo về chuyện tình cảm. Cô hiếm khi chia sẻ về tình cảm riêng tư hay đề cập đến những người đàn ông trong đời mình. Sau tin đồn chia tay Thu Hằng, Vĩnh Thụy lại bị nghi hẹn hò với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cuộc tình này bị cho là đã tan vỡ vì cả hai hiện không còn xuất hiện bên nhau.

Thu Hằng chia sẻ, cô vẫn độc thân, chưa tìm được "một nửa" của mình và đang "sợ ế". Nói về tin đồn yêu ca sĩ Song Luân râm ran từ đầu năm 2018, Thu Hằng cũng phủ nhận. Cô giải thích cả hai quen nhau qua một dự án điện ảnh và nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Nữ MC khen Song Luân sống tích cực, cầu tiến, nỗ lực theo đuổi đam mê. "Không riêng tôi mà rất nhiều người yêu mến Song Luân, nhất là các fan nữ. Chuyện bị đồn thổi lung tung trong làng giải trí không có gì lạ. Khi nào chắc chắn về tình cảm tôi sẽ công khai bạn trai của mình với công chúng", Thu Hằng nói.

Thu Hằng phủ nhận tin đồn cô yêu ca sĩ kém tuổi Song Luân.

Thu Hằng sinh năm 1985, cao 1,76 m, gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000 sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Người đẹp từng thi Hoa hậu Việt Nam 2004 và dừng chân ở vị trí top 10 cùng giải phụ "Hình thể đẹp nhất". Từ năm 2009 đến nay Thu Hằng lấn sân sang lĩnh vực MC.

Theo: Ngoisao.net

Tin liên quan