Thực hư clip ô tô húc đổ cây xăng gây cháy ngùn ngụt giữa lúc giá xăng tăng?

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn clip ô tô húc đổ cây xăng gây cháy ngùn ngụt trong một nhóm mạng xã hội. Hàng nghìn người xem clip đã bày tỏ sự sửng sốt giữa lúc giá xăng tăng, người dân nhiều nơi phải xếp hàng để tới lượt đổ xăng.

Qua tìm hiểu, được biết clip ô tô húc đổ cây xăng trên xảy ra từ năm 2020 tại phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội. Cụ thể, vào lúc 23h30 ngày 27/5/2020, một chiếc ôtô 4 chỗ lùi xe đã làm đổ cột bơm xăng, người trong xe mau chóng thoát ra.

Sau cú va đập mạnh, lửa bốc lên nhanh, khói khét lẹt. Nhân viên trạm xăng đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa khống chế đám cháy. Sau đó Cảnh sát PCCC tới phun nước làm mát bồn chứa nguyên liệu. Sau vụ việc, chiếc ô tô bị cháy và bẹp nát phần đuôi, một chiếc xe máy bị thiêu rụi.

Xem clip vụ cháy cây xăng trên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự sửng sốt nhưng cũng có nhiều người phát hiện ra vụ việc đã xảy ra từ lâu. Một số người khôi hài bình luận "tiếc nuối" vì cây xăng bị cháy giữa lúc giá xăng tăng, người dân nhiều nơi phải xếp hàng đổ xăng.

Người dân xếp hàng đổ xăng tại một cây xăng ở Hà Nội.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Xăng dầu thì đang ít ông lại nỡ làm thế";

"Đang yên đang lành ông em xe máy được đền xe mới";

"Lái xe nói: thế mà bảo là hết xăng không có bán. Sao vẫn có xăng cháy như kia";

"Sao ko đánh xe tiến lên cứ để cháy xừ mất";

"Vụ này cả 3 năm rồi còn đào mộ làm gì";

"Vụ này ở cây Hào Nam lâu rồi mà".

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn

Tin liên quan