Tiệc lưu động An Quý - Địa chỉ đặt tiệc ai cũng cần biết!

Tiệc lưu động An Quý có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì với những khách hàng thường xuyên đặt tiệc tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực Mê Linh. Với những món ăn hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, An Quý sẽ giúp sự kiện của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Nên đặt tiệc lưu động cho những sự kiện nào?

Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để tụ tập tự tổ chức ăn uống cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong khi đó, bạn lại lo ngại tổ chức tiệc tại nhà hàng, khách sạn đông đúc lại làm mất đi sự riêng tư cần có cho một bữa ăn thân mật. Dịch vụ tiệc lưu động An Quý hẳn là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

tiệc lưu động An Quý

Tiệc lưu động cho sự kiện họp mặt gia đình, bạn bè

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ này cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan gia đình cũng như họp mặt với bạn bè người quen. Nếu bạn thích không gian mở, gần gũi thiên nhiên thì tiệc dã ngoại lưu động, tiệc buffet ngoài trời sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể tổ chức ngay tại khuôn viên khu vườn của mình vừa tạo sự gần gũi mà lại vô cùng thoáng mát và dễ chịu.

tiệc lưu động An Quý

Tiệc dã ngoại An Quý vô cùng hấp dẫn

Tiệc lưu động cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp

Tiệc lưu động An Quý cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho những dịp mang tính chất nội bộ của mình như tiệc liên hoan cuối năm, đầu năm, sinh nhật... Bữa tiệc thân mật được tổ chức ngay tại không gian cơ quan hay địa điểm dã ngoại của công ty sẽ giúp các thành viên trở nên gắn kết hơn, hiểu nhau hơn.

Ngoài ra, cũng có không ít công ty đặt tiệc lưu động cho những sự kiện lớn của mình như tiệc khánh thành, tiệc hội nghị, hội thảo...

Tiệc lưu động cho dịp đặc biệt

Bên cạnh mục đích tạo không khí gần gũi cho những dịp tụ họp thì tiệc lưu động còn phù hợp với nhiều sự kiện quan trọng khác như đám cưới, đám hỏi, đám giỗ, tiệc đầy tháng,... Đặc biệt, tiệc đám cưới lưu động là loại hình rất được ưa chuộng. Việc đặt tiệc không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mà còn làm giảm gánh nặng, mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình.

tiệc lưu động An Quý

Tiệc cưới An Quý sang trọng, hoành tráng

Tiệc lưu động An Quý - Chuyên nghiệp, tận tâm

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Quý được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tiệc lưu động uy tín nhất tại khu vực Hà Nội. Trong 10 năm hoạt động, Tiệc An Quý đã trở thành đối tác của hơn 300 doanh nghiệp lớn, nhỏ và được nhiều thượng khách tin tưởng lựa chọn. Hơn 50.000 mâm tiệc lưu động An Quý đã được phục vụ mỗi năm và nhận được đánh giá hài lòng từ khách hàng.

Điều gì làm nên sự khác biệt của tiệc lưu động An Quý?

Tiệc lưu động An Quý được khách hàng tin tưởng lựa chọn giữa hàng trăm đơn vị tổ chức sự kiện khác bởi những giá trị cốt lõi mà An Quý đem lại.

Các món ăn trong thực đơn tiệc lưu động An Quý không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng ngon miệng. Từng suất ăn đều được các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của An Quý đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt dinh dưỡng lẫn hình thức, gây ấn tượng đẹp cho thực khách trong bữa tiệc.

tiệc lưu động An Quý

Đầu bếp An Quý chuẩn bị món ăn

Nguyên liệu được An Quý sử dụng đều được lấy từ những nhà cung cấp thực phẩm có uy tín trên thị trường, thực phẩm đảm bảo tươi ngon và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

tiệc lưu động An Quý

Món ăn An Quý chuẩn bị đảm bảo cả về dinh dưỡng lẫn hình thức

Và cuối cùng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp cùng tinh thần trách nhiệm cao chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Tiệc An Quý. Tiệc An Quý luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chú trọng đào tạo nhân viên một cách bài bản và nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian. 

tiệc lưu động An Quý

Đội ngũ nhân viên An Quý

Quy trình phục vụ tiệc lưu động tại An Quý

Một bữa tiệc lưu động được tổ chức bởi An Quý sẽ trải qua các khâu tổ chức chuyên nghiệp, bao gồm các bước:

  • Dựa vào yêu cầu của khách hàng, nhân viên An Quý sẽ nghiên cứu và đưa ra những tư vấn cụ thể về ý tưởng tổ chức, thực đơn, món ăn...
  • An Quý sẽ lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng đồ dùng, thiết bị cho sự kiện.
  • Vào hôm buổi tiệc diễn ra, các nhân viên của An Quý sẽ đến sớm setup, đồng thời các đầu bếp sẽ tiến hành nấu nướng.
  • Trong suốt quá trình bữa tiệc diễn ra, thực khách tham dự sự kiện sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình của An Quý.
  • Kết thúc sự kiện, đội ngũ An Quý sẽ xử lý, vệ sinh bát đĩa, đồ dùng, trả lại không gian sạch sẽ, nguyên vẹn cho địa điểm tổ chức.

tiệc lưu động An Quý

Các mâm tiệc được nhân viên An Quý chuẩn bị chu đáo

tiệc lưu động An Quý

Nhân viên An Quý bày biện mâm tiệc

Với ưu thế vượt trội trong kinh nghiệm tổ chức của mình, Tiệc An Quý tự tin mang đến những bữa tiệc hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết về tiệc lưu động An Quý, hãy liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TM AN QUÝ

Add: Lô 49G, KCN Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội (TPHN)

Email: ctyanquy@gmail.com

Tell: 0368 388 889 – 094 455 1981

Website: tiecanquy.vn

Tin liên quan