Top 5 chai rượu vang hoàn hảo dành cho các quý cô năm 2023

Rượu vang được thiết kế phù hợp với nữ giới thường có hương vị tuyệt vời, đồng thời thể hiện được tinh thần tự tin, quyến rũ của riêng phái đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá 5 chai vang nổi bật, được ưa chuộng bởi phái đẹp tại Thăng Long Plaza ngay sau đây.

Sweet Moon Rosso Dolce

Trong danh sách những chai rượu vang ngon dành cho phái đẹp, không thể không nhắc đến Sweet Moon Rosso Dolce với hương vị ngọt dịu, dễ uống. Sweet Moon Rosso Dolce là chai vang mang màu sắc đỏ đậm với nồng độ cồn 10,5%. Hương vị đặc trưng của rượu là sự tổng hòa hương thơm của nhiều loại hoa quả chín mọng như anh đào, dâu tây, nho đen và hương thơm ngọt của mứt, caramen… Kết hợp cùng vị ngọt thanh mát đặc trưng, Sweet Moon Rosso Dolce tạo nên sự tinh tế trong từng ngụm rượu sánh mịn, vô cùng thích hợp để thưởng thức trong các bữa tiệc ngọt hay các dịp đặc biệt.

Thăng Long Plaza hiện đang bày bán Sweet Moon Rosso Dolce với mức giá 2xx.000 đồng/chai.

Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda

Chai rượu vang trắng ngọt Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda mang sắc màu vàng rơm pha chút ánh xanh lục đầy thu hút. Chai vang được sản xuất bằng 100% giống nho Moscato Bianco thuộc phân hạng chất lượng cao nhất của Ý, D.O.C.G. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây chín mọng như táo xanh, lê và dứa cùng hương hoa hồng nồng nàn, chai vang Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda hấp dẫn thực khách bằng hương thơm đầy mê hoặc, đánh thức tất cả các giác quan của bạn.

Chai vang có nồng độ cồn nhẹ, chỉ 5,5%, rất thích hợp với phái nữ, đặc biệt là những quý cô mới bắt đầu uống rượu vang. Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda hiện đang được bày bán tại Thăng Long Plaza với mức giá 6xx.000 đồng/chai. 

Giordano Vinré Bianco

Vang trắng Vinré Bianco đến từ thương hiệu Giordano là một gợi ý tuyệt vời khác cho những cô nàng yêu thích rượu vang. Với nồng độ cồn 12%, Giordano Vinré Bianco mang hương thơm nồng nàn của hương trầm từ cây xô thơm và hoa cỏ dại, kết hợp cùng hương hoa quả của chanh, táo, thêm chút mùi khoáng, mùi đất rõ rết. Tất cả tạo nên một hương vị độc đáo, quyến rũ nhưng vẫn giữ sự tươi mát, sống động.

Sở hữu nhiều nốt hương lạ, Giordano Vinré Bianco có phần kén người uống hơn so với các loại vang cho phái đẹp khác. Tuy nhiên, sự tinh tế của rượu được thể hiện qua vị rượu tươi mát, một chút ngọt, nhiều vị chua và hơi chát đã tạo nên một cảm giác tròn trịa về hương vị rượu, vô cùng dễ chịu khi thưởng thức, khiến nhiều quý cô mê đắm.

Giordano Vinré Bianco hiện đang được bày bán tại Thăng Long Plaza với giá thành 6xx.000 đồng/chai.

Château de Panigon Medoc

Vang Pháp Château de Panigon Medoc là chai vang 13%, mang màu sắc đỏ đậm pha chút ánh tím, được sản xuất từ 3 giống nho hảo hạng là 50% Merlot, 45% Cabernet Sauvignon, 5% Petit-Verdot. Bởi vậy, hương vị của chai vang vô cùng phong phú và hấp dẫn. 

Château de Panigon Medoc mang hương thơm tinh tế của dâu tây đen, phúc bồn tử đen, thêm chút hương thơm từ khói cùng nhiều loại trái cây chín đỏ khác. Tất cả cùng hòa quyện và tạo nên một vị rượu cân bằng, dễ uống, kéo dài về hậu vị.

Château de Panigon Medoc hiện đang được phân phối chính hãng bởi Thăng Long Plaza với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 9xx.000 đồng/chai.

Malvasia Bianca Salento

Một chai vang độc đáo khác được nhiều thực khách nữ yêu thích tại Thăng Long Plaza là Malvasia Bianca Salento. Với sự kết hợp độc đáo giữa màu vàng rơm và thêm chút xanh lục, Malvasia Bianca Salento mang đến một sắc màu vô cùng bắt mắt. Mùi hương phức tạp với dứa, chuối, cam, quýt và thoảng chút vani. Vị rượu thanh khiết và tươi mát với một chút vị ngọt dịu của bơ hazelnut, tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo, cân bằng, đánh thức mọi giác quan của bạn.

Malvasia Bianca Salento hiện đang được cung cấp Thăng Long Plaza với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 4xx.000 đồng/chai.

Trên đây là những chai rượu vang ngon, chất lượng, thích hợp dành cho phái đẹp thưởng thức. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn với đa dạng hương vị và mức giá thành khác nhau. Thăng Long Plaza sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong quá trình tư vấn, lựa chọn để giúp các quý cô lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để tìm hiểu và mua rượu vang cao cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan