Top những chai vang trắng thích hợp thưởng thức vào mùa hè 2023

Mùa hè đã tới, hãy cùng thưởng thức những ly vang trắng tuyệt hảo để xua tan cảm giác nóng nực, oi bức đi nào. Dưới đây là 5 chai vang trắng thích hợp thưởng thức vào mùa hè 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Malvasia Bianca Salento

Rượu vang trắng Malvasia Bianca Salento có xuất xứ từ Ý và được làm từ 100% giống nho Malvasia Bianca. Đây là một loại vang trắng, với độ cồn 13% vol. Hương vị của rượu vang Malvasia Bianca Salento thật sự đa dạng và phong phú. Những mùi thơm ngọt ngào của cam, quýt, dứa và chuối hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị tinh tế và đặc biệt. Điều đáng chú ý là rượu vang này được lên men tự nhiên ở nhiệt độ làm rượu 15 độ C, cho phép hương vị được tổng hợp một cách hoàn hảo.

Sự hài hòa trong vang Malvasia Bianca Salento thật sự đặc biệt và độc đáo. Mùi cam mạnh mẽ kết hợp cùng hương chuối và dứa tạo nên một vị thanh mát, tươi mới, rất thích hợp thưởng thức trong mùa hè nắng nóng. Chút vị ngọt dịu nhẹ nhàng và thanh lịch của rượu vang này sẽ làm say đắm kể cả các  thực khách khó tính.

Malvasia Bianca Salento hiện đang được bàn bán tại Thăng Long Plaza với mức giá là 4xx.000 đồng/chai.

Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento

Nottetempo 100 Barrique Chardonnay được tạo ra hoàn toàn từ giống nho trắng Chardonnay và sản xuất tại vùng Cellino San Mar. Với nồng độ 15%, đây là một sản phẩm rượu vang đặc biệt và hấp dẫn bạn không thể bỏ qua. 

Tên gọi "Nottetempo" trong tiếng Ý được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là "ban đêm", một thời điểm đặc biệt trong quá trình thu hoạch nho Chardonnay để tạo nên sản phẩm này. Thời gian thu hoạch là buổi đêm của 20 ngày cuối tháng 9, đảm bảo rằng những trái nho được thu hoạch tạo nên hương vị tuyệt vời cho rượu.

Chai vang trắng Nottetempo 100 Barrique Chardonnay mang đến cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức những loại trái cây đầy nhiệt đới như chuối, dứa, ổi, kết hợp cùng với các loại quả mọng như cam, quýt, đào, mơ và táo. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên một hương vị phong phú, cân bằng và thú vị đầy sức sống, vô cùng thích hợp để thưởng thức vào những ngày hè nắng đẹp. Hương vanilla ngọt ngào cũng tạo nên sự độc đáo và quyến rũ cho sản phẩm rượu này.

Tại Thăng Long Plaza, Nottetempo 100 barrique Chardonnay Salento được bán với giá là 1.xxx.000 đồng/chai.

Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda

Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda là một chai rượu vang Ý hảo hạng làm say đắm lòng người với hương thơm của trái cây chín mọng như táo xanh, dứa, lê và hương hoa hồng tinh tế. Những bọt khí li ti nhỏ xinh được sinh ra tự nhiên lên men, làm cho màu vàng rơm của rượu thêm đẹp mắt và cuốn hút.

Một lần thưởng thức chai rượu này, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời và độc đáo của nó. Để tận hưởng hương vị đặc biệt này, hãy thưởng thức Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda ở nhiệt độ tốt nhất từ 8 - 10 độ C. Kết hợp với bọt khí và hương thơm đặc trưng của rượu, chai vang sẽ tạo cảm giác sảng khoái, say mê cho người thưởng thức, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

Tại Thăng Long Plaza, Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda hiện đang được bán với mức giá là 6xx.000 đồng/chai.

Cristella Toscano Bianco

Cristella Toscano Bianco là một chai vang trắng tuyệt vời, được sản xuất bởi Terre Di San Gorgone với nồng độ cồn lên đến 14%. Rượu có màu xanh đặc trưng của giống nho Bianco, sau khi được loãng sẽ tự động chuyển sang màu vàng rơm nhẹ, tạo nên một vẻ đẹp đầy thu hút.

Hương thơm bền lâu của Cristella Toscano Bianco đầy tinh tế với sự pha trộn của hương vị bưởi, quýt, mật ong và chanh, lê, để lại một cảm giác hậu vị dài lâu, cân bằng và hài hòa. Kết cấu tanin trung bình, vừa phải giúp tạo ra sự mạnh mẽ và tinh tế cho rượu vang này. Cristella Toscano Bianco là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích rượu vang trắng với độ cồn cao vào mùa hè năm 2023 này.

Tại Thăng Long Plaza, Cristella Toscano Bianco được bán với giá là 4xx.000 đồng/chai.

Giordano Vinré Bianco

Giordano Vinré Bianco là một dòng vang trắng nổi bật với nồng độ cồn 12.5%. Chai rượu mang màu sắc vàng kim rực rỡ, cùng với hương thơm mạnh mẽ của cam, quýt, chanh và táo xanh, tạo nên một cảm giác tinh tế và quyến rũ cho người thưởng thức.

Giordano Vinré Bianco còn có những thanh sắc ánh sáng, mát mẻ và vô cùng tươi mới, giúp mang đến cho người uống một trải nghiệm tuyệt vời. Rượu thích hợp để kết hợp với các món ăn hải sản, thịt cá trắng, salad và phô mai, đem đến cho bữa tiệc của bạn những hương vị tuyệt vời và đầy màu sắc.

Tại Thăng Long Plaza, Giordano Vinré Bianco hiện đang được bán với mức giá là 6xx.000 đồng/chai.

Trên đây là 5 chai vang trắng có hương vị tuyệt vời, được nhiều thực khách yêu thích nhất và lựa chọn cho mùa hè 2023 tại Thăng Long Plaza. Quý khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết bằng cách liên hệ với Thăng Long Plaza theo thông tin dưới đây để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất từ nhân viên của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan