Toyota lọt Top 5 nhà sản xuất ít được ưa thích nhất tại Mỹ

Nghiên cứu bao gồm các kết quả phản hồi từ 87.282 chủ sở hữu mới sau 90 ngày sở hữu phương tiện với 37 tiêu chí khác nhau.

Theo nghiên cứu, 4 thương hiệu được yêu thích nhất ở thị trường Bắc Mỹ đều là những nhà sản xuất tại thị trường này và nhà vô địch không ai khác ngoài Dodge. Và dưới đây là 5 nhà sản xuất ít được ưa thích nhất tại đây:

5. Volkswagen

Đứng ở vị trí thứ 5, hay có thể nói là "tốt nhất" trong những người đứng cuối là Volkswagen; sự phổ biến của Golf cũng không thể giúp Volkswagen tránh khỏi vị trí cuối danh sách. Tuy nhiên, nếu không có Golf và Golf GTI thì có thể công ty sẽ có một kết quả kém hơn nữa.

4. Mitsubishi

Kể từ ngày Lancer Evolution không còn được ưa chuộng, Mitsubishi chưa bao giờ thực sự làm được điều tương tượng trong ngành công nghiệp ô tô. Mặc dù nhiều người cho rằng vị trí của thương hiệu trong danh sách cũng hợp lý so với những thể hiện không mấy ấn tượng của họ trong năm nay, nhưng chúng ta vẫn đang hy vọng vào thông báo của công ty về dòng xe mới của họ vào tuần trước.

3. Chrysler

Chỉ với 2 chiếc xe được bán ra, có vẻ Chrysler đang hụt hơi trong nửa đầu 2020. Phải nói rằng, Pacifica có thể là một trong những lý do chính khiến thương hiệu Chrysler "hạ cánh" ở vị trí thứ hai từ dưới lên này.

2. Toyota

Rất hiếm khi thấy Toyota ở cuối danh sách trừ khi đây là danh sách động cơ ít đáng tin cậy nhất. Mặc dù với các mẫu xe được đánh giá rất cao cho những chuyến đi lại hàng ngày như Camry hay RAV4 nhưng chúng không phải là những chiếc xe sẽ làm bạn quá ấn tượng.

1. Jeep

Một chút ngạc nhiên khi thương hiệu đã từng rất được thị trường Mỹ yêu thích - Jeep lại xuất hiện trong danh sách này và thậm chí là ở vị trí kém nhất. Thật vậy, mẫu xe Wrangler của họ đã lỗi thời và không phải là lựa chọn sáng suốt trong phân khúc khi hiện nay có rất nhiều các mẫu xe tốt hơn trên thị trường. Trong khi đó, Grand Cherokee cũng là một mô hình lâu đời với những thiết kế khá cũ./.


Nguồn: Báo VOV

Tin liên quan