Trung tâm Blue Sky - Nơi quy tụ những huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp

Là một trung tâm bóng đá cộng đồng lớn tại Hà Nội, Blue Sky là nơi quy tụ những huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp có bằng cấp, có trình độ giảng dạy, đồng thời lại có cả tình yêu thương, sự kiên nhẫn với trẻ nhỏ.

Huấn luyện viên bóng đá Blue Sky - Người thầy, người anh lớn trong trái tim mỗi học viên

Trên sân cỏ, đồng đội là bạn và HLV là thầy, cũng giống như khi đi học trên lớp. Người thầy đặc biệt này không dạy các em bài văn, bài toán, không dạy các em vẽ những bức tranh, cũng không dạy các em học các môn thể dục như nhảy xà, nhảy cao… mà dạy cho các em những kỹ năng đá bóng cơ bản. Đây là bước đệm quan trọng hình thành và khơi gợi niềm đam mê với môn túc cầu trong trái tim các em.

huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp

HLV ân cần hướng dẫn các bạn nhỏ tập đá bóng

Từ khi các bạn nhỏ còn bỡ ngỡ, chưa quen với các bài tập, HLV là người trực tiếp hướng dẫn, bảo ban và cùng các em tập luyện. Đến khi các em thành thạo các kỹ năng cơ bản rồi, HLV lại là người dạy cho các em tư duy chiến thuật trong bóng đá để các em có thể hiểu và phối hợp ăn ý với đồng đội của mình trong các giải đấu lớn. Để rồi khi các em chiến thắng, đạt thành tích cao trong các đấu, các thầy, các cô HLV có lẽ là người vui mừng nhất, vì công sức khổ luyện bao lâu nay đã trở thành quả ngọt đầy tự hào, là món quà ý nghĩa nhất mà các cầu thủ nhí tài năng dành tặng cho các HLV đã đào tạo, dẫn dắt mình.

huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp

Niềm vui của trò cũng chính là niềm vui và sự tự hào của thầy

Bóng đá, không phải hoàn toàn là những phút giây đổ mồ hôi tập luyện trên sân cỏ. Nó còn là cả những phút giây thư giãn vui vẻ giữa thầy cô và học trò, được cùng nhau vui chơi, cùng nhau hò hét và cười thật to đầy sảng khoái. Lúc này, giữa thầy và trò thực sự thân thiết, chẳng còn khoảng cách, giống như những người anh em trong gia đình. Thầy là anh lớn, trò là em nhỏ, cùng nhau xây dựng những kỷ niệm tươi đẹp thời niên thiếu, để rồi đến khi lớn lên, các em học viên vẫn nhớ về lớp học bóng đá trẻ em và người “anh” thân thiết - chính là vị HLV bóng đá đã dạy mình năm nào.

huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp

Thầy là anh lớn, trò là em nhỏ, cùng nhau tập luyện đá bóng trên sân cỏ

Tiêu chuẩn “khắt khe” để được trở thành huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp tại trung tâm bóng đá Blue Sky

Blue Sky đề ra những tiêu chí cao trong việc tuyển dụng các HLV và trợ lý giảng dạy làm việc tại trung tâm. Những tiêu chí đó bao gồm có bằng cấp, có kỹ năng giảng dạy tốt và đặc biệt là phải có sự yêu mến đối với các em nhỏ.

Về bằng cấp, HLV tại trung tâm Blue Sky đều là cựu tuyển thủ quốc gia, giảng viên các trường đại học thể dục thể thao và trợ lý đều là các thành viên trong các đội bóng đá chuyên nghiệp, đã có bằng cấp giảng dạy ở trường thể dục thể thao bóng đá Từ Sơn.

Về kỹ năng giảng dạy bóng đá trẻ em, HLV Blue Sky có chuyên môn giỏi, thành thạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong bóng đá, đồng thời có kỹ năng sư phạm thể chất tốt để truyền thụ và hướng dẫn các em học viên tập luyện trên sân.

huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp

HLV Blue Sky có bằng cấp, chuyên môn giảng dạy tốt và tình yêu thương với các bạn nhỏ

Ngoài chuyên môn tốt, các HLV của Blue Sky đều yêu mến trẻ em, coi các học viên nhí của mình như người thân trong gia đình. Dưới sự bảo ban, hướng dẫn của các thầy, các cô HLV tại trung tâm, các bạn nhỏ sẽ nhanh chóng bắt kịp với các bài học động tác, kỹ năng và sau đó là chiến thuật cũng như cách thức làm sao để phối hợp ăn ý với đồng đội. Những kỹ năng bóng đá cơ bản này sẽ giúp ích rất nhiều cho các em, phát triển đồng đều cả về thể chất lẫn tinh thần.

Học viện bóng đá Blue Sky, với hệ thống 30 sân tập trải dài khắp các quận nội thành Hà Nội, cùng trang thiết bị học tập đầy đủ hiện đại, cộng thêm đội ngũ huấn luyện viên bóng đá trẻ em chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề đã trở thành ngôi nhà chung của hàng ngàn bạn nhỏ đam mê bóng đá sinh sống tại Hà Nội. Đăng ký học bóng đá trẻ em tại trung tâm, các em sẽ được dạy kỹ năng bóng đá từ cơ bản đến nâng cao. Nếu có năng khiếu, HLV sẽ cho các em vào đội tuyển Blue Sky để đi đá các giải thiếu niên, nhi đồng khắp toàn quốc.

Ba mẹ có thể đăng ký khóa học bóng đá trẻ em tại Blue Sky cho con ngay từ hôm nay để nhận được những món quà thú vị, hấp dẫn từ trung tâm.

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY

Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Website: http://hocvienbluesky.vn/
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center

Tin liên quan