Tuyển Việt Nam loại 1 cầu thủ trước giờ đấu Australia

HLV Park Hang Seo gạch tên 1 cầu thủ trong danh sách đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Australia.

Đội tuyển Việt Nam sang Australia với 24 cầu thủ, đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo phải loại thêm 1 người trước khi bước vào trận đấu. Nguyễn Văn Hoàng là người phải làm khán giả trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia tối nay (27/1).

Với việc Văn Hoàng bị gạch tên, đội tuyển Việt Nam chỉ đăng ký 2 thủ môn trong trận gặp Australia là Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh. HLV Park Hang Seo dồn nhân sự cho các vị trí ở tuyến trên, nơi đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất về lực lượng khi một số trụ cột không thể thi đấu.

ĐT Việt Nam chỉ thua Australia 0-1 ở lượt đi

Đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp làm thủ tục thị thực. Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tuấn Anh và Hà Đức Chinh không được triệu tập do gặp chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, chưa giành điểm nào sau 6 lượt trận. Trong khi đó, Australia đang xếp thứ ba sau Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Australia.

Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Australia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lê Văn Xuân, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Thanh Minh

Nguồn: https://vtc.vn/tuyen-viet-nam-loai-1-cau-thu-truoc-gio-dau-australia-ar659061.html

Tin liên quan