Vì sao bóng Led ốp trần tròn Vianco được hàng triệu gia đình sử dụng?

Bóng Led ốp trần tròn Vianco không chỉ có thiết kế đẹp, chiếu sáng tốt mà còn có độ bên cao, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng tới 80% so với bóng đèn ốp thông thường nên rất được lòng các gia đình Việt. 

Tổng quan về bóng Led ốp trần tròn Vianco 

Thị trường bóng đèn trang trí, chiếu sáng hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như công suất. Tuy nhiên, giữa vô vàn sản phẩm đang có, bóng Led ốp trần tròn Vianco vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy bóng đèn Led ốp trần tròn Vianco là gì, có ưu điểm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

bóng Led ốp trần tròn Vianco

Bóng đèn Led ốp trần tròn Vianco là gì?

Bóng đèn Led ốp trần tròn Vianco là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Vianco Lighting - thương hiệu bóng đèn Việt Nam chất lượng cao. Led ốp trần tròn có dạng hình tròn (để phân biệt với dạng vuông), sử dụng nguồn sáng từ chip Led để phát ra ánh sáng. Khi lắp đặt thực tế, bóng đèn Led trần sẽ được ốp nổi trên bề mặt trần nhà, khác với với bóng đèn âm trần - downlight được lắp chìm. 

Đèn Led ốp trần tròn có phần thân vỏ được làm bằng hợp kim xi tĩnh điện, phủ lên trên một lớp sơn màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. Chip Led bên trong đèn có độ tin cậy cao, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, bóng đèn Led ốp trần Vianco có chất lượng ánh sáng cũng như tuổi thọ vượt trội hơn hẳn sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. 

Đèn Led  ốp trần Vianco gồm mấy loại?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, Vianco mang đến 2 sản phẩm bóng đèn Led ốp trần dạng tròn với công suất là 18W và 24W. 

Thông số kỹ thuật chung

- Công Suất: 18W và  24W

- Dải điện áp có thể hoạt động: 90 ÷ 260V

- Hiệu suất phát quang: 100Im/W

- Quang thông: 1800Lm với bóng 18W và  2400Lm với bóng 24W

- Nhiệt độ màu: 6500K 

- Chỉ số hoàn màu: 80 Ra

- Tuổi thọ: 30.000 giờ

- Kích thước: 192mm x 30mm với bóng 18W và 262mm x 30mm với bóng 24W

- Bảo hành: 2 năm

- Cấp bảo vệ: IP20

Giá bán bóng đèn Led ốp trần tròn Vianco 18W: 128.600VNĐ

Giá bán bóng đèn Led ốp trần tròn Vianco 24W: 208.000VNĐ

bóng Led ốp trần tròn Vianco

Ưu điểm bóng Led ốp trần tròn Vianco

Để có thể chinh phục được đông đảo người dùng, bóng Led ốp trần tròn Vianco sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Công nghệ chip led hiện đại bậc nhất cho độ bền cao, ánh sáng dịu, an toàn với thị lực

  • Chỉ số hoàn màu cao, ánh sáng đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng chiếu sáng, phản ánh chân thực màu sắc của vật thể

  • Tiết kiệm đến 80% điện năng so với đèn ốp thông thường, giúp các gia đình không phải lo ngại về hóa đơn tiền điện

  • Bóng đèn Vianco nói chung và bóng ốp trần tròn nói riêng được sản xuất trên công nghệ tối tân, sử dụng vật liệu “xanh”, thân thiện với môi trường và không gây nguy hiểm trong quá trình thắp sáng. 

  • Tuổi thọ lên tới 30.000h chiếu sáng (nếu mỗi ngày sử dụng khoảng 5h thì bóng có thể dùng đến hơn 16 năm), giúp tiết kiệm chi phí thay thế hay sửa chữa.

  • Ứng dụng đa dạng: Với 2 mẫu bóng đèn Led tròn ốp trần Vianco, người dùng có thể sử dụng để chiếu sáng trong nhiều không gian, môi trường khác nhau như ban công, phòng khách, phòng bếp… Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để chiếu sáng tại các hành lang khu chung cư, trường học, bệnh viện, công viên… những nơi yêu cầu cao về độ trung thực của ánh sáng.

Ngoài đèn Led ốp trần dạng tròn, Vianco Lighting còn có mẫu bóng đèn Led ốp trần dạng vuông để người dùng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng yêu thích. 

Để trở thành đại lý của Vianco Lighting, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

VIANCO LIGHTING
Địa chỉ: Kim Chung, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn

 

Tin liên quan