Vợ về quê ở cữ, chồng quay ra 'gạ' lại người yêu cũ và cái kết bất ngờ

Tôi và anh học cùng trường nhưng khác khóa, anh học trên tôi 3 khóa. Có lẽ những tháng ngày dìu dắt nhau học tập, đi đây đi đó, các hoạt động ngoại khóa của khoa, của trường đã giúp chúng tôi gần nhau hơn. Ra trường chúng tôi mới yêu nhau. Tìm hiểu 3 năm thì 2 đứa tiến đến hôn nhân.

Hạnh phúc vỡ òa khi tôi đón chào hoàng tử đầu lòng. Cứ ngỡ tình yêu sẽ còn kéo dài mãi thậm chí mãi màu hồng như những ngày yêu nhau nhưng gánh nặng cơm áo gạo tiền và những thứ khác đã khiến chúng tôi ngày càng có khoảng cách.

Ảnh minh họa

Đỉnh điểm là khoảng thời gian sau sinh tôi về quê ở cữ. Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ người đàn ông đầu ấp tay gối với mình, cha của con tôi lại tôi. Nhân tình của anh không ai khác lại chính là người cũ. Nghe đâu trước đây chồng tôi tán chị ta không thành vậy mà khoảng thời gian không ở gần tôi họ lại có thể làm cái chuyện bất chính kia.

Chưa hết anh ta còn thuê hẳn dịch vụ ly hôn trọn gói để làm mọi thủ tục cho nhanh gọn hơn. Đúng là đã sai thì dù có nói gì cũng chẳng còn ý nghĩa. Một lời giải thích cũng không thay vào đó chỉ là một câu xin lỗi và "anh không thể sống thiếu cô ấy".

Không biết với anh ta tôi có vị trí gì nữa, trên giấy tờ tôi là vợ anh ta thậm chí còn sinh cho anh ta một đứa con ấy vậy mà... Bạn bè khuyên tôi mạnh mẽ để đi tiếp và vì con, 26 tuổi, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người mẹ đơn thân.

6 tháng sau khi ly hôn của tôi đã khá hơn trước rất nhiều. Tôi đi làm và đủ nuôi con, chuyện quá khứ đã vơi đi phần nào. Đột nhiên anh ta quay lại muốn hàn gắn. Thật nực cười. Anh ta làm đám cưới còn đi du lịch ngay sau khi kết thúc thủ tục ly hôn với tôi.

Họ cười nói hạnh phúc còn tôi thì vô vàn đau khổ. Ấy vậy mà bây giờ anh ta quay lại đòi hàn gắn và xin con ư. Là vì cô ta nhiều quá nên bị vô sinh, vì cô ta lừa anh ta đã có bầu, vì cô ta hỗn láo với anh... ở đời đâu có gì dễ dàng đến thế, anh ta xứng đáng bị quả báo như vậy.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp

Tin liên quan