Xe điện sân golf hàng bãi nhập khẩu có tốt không?

Xe điện sân golf hàng bãi đang là mẫu xe điện được khá nhiều cá nhân, chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Vậy loại xe này có thật sự tốt hay không?

Ưu điểm của xe điện sân golf hàng bãi nhập khẩu

  • Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp.
  • Động cơ được tối ưu hóa để tiết kiệm điện năng.
  • Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Giá ưu đãi so với mua xe mới, chi phí đầu tư thấp.
  • Xe nhập khẩu đầy đủ giấy tờ hải quan chưa qua sử dụng tại Việt Nam.

Xe điện sân golf hàng bãi nhập khẩu có tốt không?

Nhược điểm của xe điện sân golf hàng bãi

Nguồn gốc không rõ ràng

Xe điện bãi được nhập khẩu từ nhiều nguồn, phổ biến là xe có thương hiệu không tốt, xe điện đa số sau khi nhập về đều đã qua phục chế và đẹp như mới. Tuy nhiên, nhiều linh kiện bên trong có thể đã bị sập mà người tiêu dùng không hề hay biết.

>>> Xem thêm: Thương hiệu nào cung cấp xe điện sân golf giá rẻ?

Khó khăn trong bảo trì

Ô tô điện không rõ nguồn gốc nên rất khó tìm được phụ tùng thay thế phù hợp để sửa chữa. Bạn có thể miễn cưỡng chấp nhận sử dụng các bộ phận từ các nhà sản xuất ô tô khác. Tuy nhiên, không chắc liệu nó có hoạt động tốt như bản gốc.

Thời gian bảo hành ngắn

Các loại xe điện thường có thời gian bảo hành ngắn từ 3 đến 6 tháng. Sau khoảng thời gian này, khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng của xe. Thật không may, nếu bạn mua phải một chiếc xe cũ với tình trạng như mới, bạn có thể trắng tay chỉ sau 3 tháng bảo hành.

Nếu bạn không phải là dân kỹ thuật/ cơ khí hoặc không biết cách chọn một chiếc xe chất lượng, thì việc mua một chiếc xe điện mới là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chi phí chênh lệch một chút, nhưng đó là một khoản đầu tư đáng giá về lâu dài.

Độ bền và độ an toàn không được đảm bảo

Ngay cả chủ sở hữu của các nhà cung cấp xe điện cũng có thể không đảm bảo được sự an toàn và tuổi thọ của những chiếc xe mà họ bán. Nguyên nhân là do việc sử dụng xe điện khó kiểm soát chất lượng.

Xe điện sân golf hàng bãi nhập khẩu có tốt không?

Đặc điểm chung của tất cả các thiết bị là nếu có sự cố xảy ra với một trong những thành phần rất nhỏ cấu thành thiết bị thì thiết bị sẽ không hoạt động. Mua một chiếc xe điện cũ, bạn có nguy cơ va phải một chiếc xe cũ đã qua sử dụng. Do đó, độ bền của xe không thể được đảm bảo. Chỉ cần hỏng một bộ phận là toàn bộ xe không thể hoạt động được, điều này ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng và có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro khác.

Tưởng rẻ nhưng không rẻ

Nếu công ty bạn có nhu cầu mua xe điện phục vụ mục đích kinh doanh thì bạn không nên chọn xe hàng bãi. Nếu bỏ ngân sách để mua thứ gì đó, bạn cần tính chi phí cho mỗi lần sử dụng có xét đến tổng giá trị thời gian của món đồ đó chứ không phải giá xe lúc mua để đưa ra quyết định.

Một chiếc ô tô điện có giá 250 triệu có thể sử dụng trong vòng 5 đến 10 năm mà không cần sửa chữa gì. Tốn 150 triệu mà phải thay thế, bảo dưỡng so với xe mới sử dụng được 6 tháng. Bạn chọn như thế nào?

Mua xe điện sân golf chất lượng, chính hãng – Lựa chọn VN Electric Car Tùng Lâm

Xe điện sân golf VN Electric Car Tùng Lâm được trực tiếp lắp ráp ngay trong nước bởi các kỹ sư, công nhân lành nghề. Xe được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước) và 9 tháng đối với ắc quy xe.

Tùng Lâm là đối tác uy tín cung cấp xe điện sân golf được các chủ đầu tư sân golf tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm xe golf chạy điện “Made in Vietnam” của Tùng Lâm được thiết kế để có thể di chuyển trên địa hình sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, cứng cáp, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Chính vì vậy, các khu dịch vụ golf như Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Sân Golf Long Thành, Sân Golf Đồng Nai đã lựa chọn, đầu tư xe điện sân golf VN Electric Car của Tùng Lâm để nâng cao trải nghiệm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Dưới đây là bảng giá xe điện sân golf VN Electric Car. Giá dưới đây chưa bao gồm phí xe và các tùy biến bổ sung.

Xe điện sân golf hàng bãi nhập khẩu có tốt không?

Để đặt mua xe điện sân golf Tùng Lâm, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan