Xe ô tô điện 4 bánh có thể di chuyển trên dạng địa hình nào?

Với sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng, xe ô tô điện ngày càng trở nên phổ biến và là phương tiện thông dụng ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn băn khoăn không biết xe điện có thể di chuyển trên loại địa hình nào. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến độc giả.

Xe ô tô điện có thể chạy trên địa hình nào?

An toàn, linh hoạt, thân thiện với môi trường, kiểu dáng bắt mắt, đó là những lý do vì sao xe ô tô điện 4 bánh ngày càng được yêu thích. Đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp một chiếc xe điện chở hàng hoặc chở khách, từ khu du lịch, resort đến các bệnh viện, sân bay hay khu công nghiệp…

Nhờ những ưu điểm về động cơ, thiết kế, một chiếc xe ô tô điện chất lượng có thể di chuyển trên nhiều kiểu địa hình khác nhau.

Xe ô tô điện 4 bánh có thể di chuyển trên dạng địa hình nào?

Địa hình bằng phẳng

Đường bằng phẳng là loại địa hình phổ biến nhất mà bất cứ phương tiện nào cũng có thể dễ dàng đi qua. Nhiều mẫu xe ô tô điện chạy trên loại địa hình này có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 30km/h, quãng đường di chuyển lên tới 100km. Đặc biệt, bánh xe còn có độ ma sát cao, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt.

Địa hình dốc

Nhiều người thường lo ngại không biết liệu xe ô tô điện có thể đi trên đoạn đường dốc nhẹ, gồ ghề hay không bởi đây là loại địa hình đòi hỏi xe phải có động cơ máy khỏe khoắn, hệ thống phanh nhạy, chắc chắn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này nếu lựa chọn đúng hãng xe điện. Để đáp ứng nhu cầu thực tiễn, nhiều thương hiệu đã trang bị cho sản phẩm tính năng leo dốc khá tốt, lên tới 20 độ mà vẫn không gây nguy hiểm cho người lái và người ngồi trên xe.

Xe ô tô điện 4 bánh có thể di chuyển trên dạng địa hình nào?

Địa hình sân Golf lượn sóng

Địa hình lượn sóng thường thấy tại các sân golf tiêu chuẩn, nhằm mang đến những trải nghiệm, thử thách thú vị cho các tay golf. Dạng địa hình này cần một loại xe chuyên biệt, có khả năng di chuyển nhanh, thiết kế gọn gàng, vững chắc.

Để đáp ứng những yêu cầu này, xe điện sân golf thường chỉ có từ 2 – 4 chỗ, động cơ khỏe, thời gian sử dụng pin lâu, quãng đường di chuyển lớn.

Xe ô tô điện 4 bánh có thể di chuyển trên dạng địa hình nào?

Địa chỉ uy tín để mua xe ô tô điện tốt?

Như đã nói, xe điện có thể di chuyển trên kiểu địa hình nào phụ thuộc chất lượng của xe. Một chiếc xe tốt không chỉ đi được hết những loại địa hình kể trên mà còn có tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian chi phí bảo dưỡng…

Để chọn được một chiếc xe tốt, người dùng nên mua xe ở những cơ sở uy tín như Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm – đơn vị sản xuất xe điện VN Electric Car chất lượng cao, sánh ngang với các loại xe nhập khẩu.

Xe ô tô điện 4 bánh có thể di chuyển trên dạng địa hình nào?

Có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay, xe điện Tùng Lâm được đánh giá cao bởi:

+ Đa dạng các loại xe: xe điện du lịch, xe điện resort, xe điện bệnh viện…

+ Kiểu dáng mới mẻ, thời trang, màu sắc phong phú: xanh, vàng, trắng, pastel…

+ Thiết kế cứng cáp với khung thép, vỏ nhựa pp

+ Động cơ bền bỉ, hiện đại bậc nhất

+ Hiệu suất hoạt động cao, vận tốc ổn định, trọng tải lớn

+ Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi số 1; hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố 24h/7

Lựa chọn xe điện Tùng Lâm, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, tìm được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiềm năng tài chính. Đặc biệt, khách hàng còn được thể hiện dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp thông qua việc tùy chỉnh bệ caddy, rèm che nắng, nội dung dán trên xe, màu xe…

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

 Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan