5 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Seiko Solar SNE351P1 ngay hôm nay!

Là một trong những “tân binh” của thương hiệu đình đám Seiko, đồng hồ đeo tay Seiko Solar SNE351P1 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị “chưa từng có”. Thú vị như thế nào, hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Seiko SNE351P1 sử dụng công nghệ Solar nạp năng lượng từ ánh sáng

Giới yêu đồng hồ có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Seiko - “cha đẻ” của hàng loạt các mẫu đồng hồ đeo tay được săn đón nhất trên toàn thế giới. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ cơ huyền thoại hay đồng hồ Quartz bền bỉ, Seiko còn được biết đến với dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mang tên Solar. Và một trong số những sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến này có thể kể đến đó chính là sản phẩm đồng hồ Seiko Solar  SNE351P1 .

>>> Đồng hồ SEIKO Premier SRKZ84P1 - Tinh túy nghệ thuật sản xuất đồng hồ Nhật Bản

Công nghệ Solar là một bước tiến vượt bậc của thương hiệu Seiko trong giới đồng hồ. Các sản phẩm Seiko Solar sẽ được trang bị tấm năng lượng trên mặt số và thông qua đó hấp thụ ánh sáng bên ngoài chuyển thành điện năng. Một phần năng lượng này sẽ được sử dụng trực tiếp cho đồng hồ, một phần khác sẽ được dự trữ trong pin. Chỉ cần mang đồng hồ ra “phơi nắng” trong 1 phút là bạn có thể sử dụng chúng liên tục từ 3 đến 6 tiếng. Thật ấn tượng phải không nào?

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Nhờ khả năng lưu trữ năng lượng thần kỳ đó, mỗi lần được sạc đầy, đồng hồ Seiko Solar  SNE351P1 có thể hoạt động trong vòng 6 đến 8 tháng trong điều kiện thiếu sáng. Tuổi thọ của viên pin trong sản phẩm này cũng được xác nhận là 10 năm. Điều này sẽ giúp giảm lượng pin thải ra hằng năm, góp phần bảo vệ môi trường.

Độ chính xác của cỗ máy Seiko Solar cũng sẽ khiến bạn bất ngờ. Sai số trong 1 tháng chỉ khoảng 15 giây mà thôi, hoàn toàn không đủ để ảnh hưởng đến hoạt động cũng như lịch trình hằng ngày của các quý ông hiện đại. Bộ máy này được chế tạo trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản nên đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của đồng hồ Seiko Solar  SNE351P1.

Đồng hồ Seiko Solar SNE351P1 sở hữu thiết kế đẹp khó cưỡng

Vẫn là dáng mặt số tròn quen thuộc nhưng  thay vì sử dụng lối thiết kế hầm hố to bản thường thấy ở các mẫu đồng hồ nam nhà Seiko, các nghệ nhân đã lựa chọn cho SNE351P1 một vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. Seiko Solar SNE351P1 có đường kính 42mm, độ dày 9mm, vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng một thời gian dài, lại vừa giúp chàng có thể quan sát thời gian cách dễ dàng hơn.

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Tông màu chủ đạo trên đồng hồ Seiko Solar SNE351P1 là màu đen huyền bí, tô điểm thêm bằng các chi tiết mạ vàng. Sự kết hợp này quả thật vô cùng phù hợp với phái mạnh vì nó dường như có thể lột tả được toàn bộ vẻ mạnh mẽ, nam tính của người dùng. 

Hiện diện trên nền số đen đầy cuốn hút đó là các cọc số và kim chức năng chính được làm to bản, trông thật sự nổi bật. Chúng còn được phủ dạ quang để giúp các quý ông dễ dàng sử dụng bất kỳ chức năng nào của Seiko SNE351P1 trong cả điều kiện thiếu ánh sáng. Không chỉ vậy, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, các nhà thiết kế còn tinh tế trang bị thêm số phút nằm tại các cọc số tương ứng.

Tích hợp tính năng Chronograph hiển thị kết quả chính xác

Để biến Seiko Solar SNE351P1 trở thành siêu phẩm đồng hồ đa năng, đội ngũ thiết kế đã tinh tế tích hợp tính năng Chronograph rất được ưa chuộng trên những chiếc đồng hồ thể thao. Tính năng này sẽ hỗ trợ các quý ông làm chủ thời gian của mình một cách tối ưu nhất.

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Chiếc đồng hồ có 3 mặt số phụ, gồm mặt số hiển thị ngày, mặt số hiển thị 24 giờ và mặt hiển thị thứ, lần lượt được bố trí tại góc 3, 6 và 9 giờ. Sự sắp xếp này thật sự vô cùng hợp lý, vừa cân đối vừa không chiếm quá nhiều diện tích làm người dùng bị rối mắt trong quá trình sử dụng đồng hồ.

Mặt kính cứng Hardlex Crystal cùng thép 316L chịu lực tối ưu

Mặt kính cứng Hardlex Crystal là chất liệu được Seiko đầu tư, có khả năng chịu lực hơn hẳn kính Mineral thông thường. Độ trong suốt của Hardlex Crystal tuy không có độ trong suốt cao như Sapphire nhưng độ cứng, khả năng chống trầy, xước cũng rất cao, đủ để ngăn chặn các tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến đồng hồ Seiko Solar SNE351P1.

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Đối với phiên bản SNE351P1, Seiko đã lựa chọn dây đeo kim loại với tông bạc bắt mắt. Điều đáng chú ý là toàn bộ dây và vỏ của chiếc đồng hồ này đều được làm từ thép không gỉ 316L. Chất lượng của vật liệu này có lẽ không cần phải bàn cãi. Khung thép với tính chống oxy hóa cao, khả năng chịu lực tốt và chống va đập tuyệt vời cùng khả năng kháng nước và nhanh khô sẽ bảo vệ Seiko Solar SNE351P1 khỏi mọi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Ngoài các đặc điểm kể trên thì hai chất liệu này còn có một ưu điểm lớn nữa, đó chính là khả năng dễ dàng đánh bóng để mang lại vẻ ngoài sáng, đẹp như mới cho đồng hồ.

Độ chống nước của đồng hồ Seiko Solar SNE351P1 lên tới 100M

Tiêu chuẩn chống nước là một trong những trang bị quan trọng cho bất kỳ sản phẩm đồng hồ đeo tay nào. Với phiên bản Seiko Solar SNE351P1, này, các chàng trai sẽ có cho mình mức chống nước lên tới 10 ATM, tương đương với độ sâu 100M. 

Với mức chịu nước này, các chàng có thể đeo đồng hồ khi rửa tay, tắm cũng như dễ dàng di chuyển dưới trời mưa. Bên cạnh đó, việc sử dụng đồng hồ Seiko Solar SNE351P1 khi chơi thể thao, bơi lội, lặn nông cũng không còn bị cản trở với độ chống nước này.

đồng hồ Seiko Solar SNE351P1

Chỉ với hơn 6 triệu mà các chàng đã có trong tay một chiếc đồng hồ công nghệ mới đến từ thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, thiết kế mạnh mẽ lại còn tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời như Seiko Solar SNE351P1, đây quả thật là một sự lựa chọn quá hợp lý đúng không nào? Để rước em nó về ngay, chỉ cần liên hệ với Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ cung cấp đồng hồ Seiko tại Long Biên chính hãng qua:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com
Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến
Website: donghohungtien.com

Tin liên quan