Đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 - Thiết kế hộp vuông trong suốt đầy đẳng cấp

Mang thiết kế dạng hộp đầy phá cách cùng sự giao thoa hài hoà giữa vẻ đẹp truyền thống và âm hưởng hiện đại, đồng hồ để bàn CRH176NR06 thời thượng và đang rất thịnh hàng, là món đồ không thể thiếu trong mỗi không gian.

Đồng hồ để bàn Rhythm có tốt không?

Rhythm là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được thành lập năm 1950 đặt trụ sở chính tại Tokyo. Nổi tiếng với câu slogan “Don't follow, be a leader" có thể hiểu là “Đừng đi theo phía sau mà hãy trở thành người dẫn đầu”, thật vậy từ trước đến nay thương hiệu Rhythm luôn cho ra những dòng sản phẩm đồng hồ chất lượng, dẫn đầu từ tính năng cho đến tính thẩm mỹ, ngày càng được đông đảo khách hàng trên toàn cầu ưa chuộng. 

Không chỉ nổi tiếng với dòng đồng hồ cây hay đồng hồ treo treo tường quả lắc cổ kính và sang trọng, đồng hồ để bàn nhà Rhythm cũng rất được săn đón khi sở hữu những thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao tới từng chi tiết chạm trổ. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến và cũng là “nhân vật chính” trong bài viết hôm nay chính là chiếc đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06.

Khám phá nét đẹp sang trọng của đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06

Không chiếm nhiều diện tích như các mẫu đồng hồ treo tường hay đồng hồ cây có kích thước đồ sộ, đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 nhỏ gọn vừa phải với chiều cao, chiều dài, chiều rộng lần lượt là 23.5 x 28.0 x 15.0 cm rất thích hợp trưng bày tại mọi vị trí trong ngôi nhà.

Xu hướng thiết kế với 3 mặt kính trong suốt và mặt sau phủ lớp mica sáng bóng càng làm Rhythm CRH176NR06 tôn lên vẻ lịch lãm và cổ điển đậm nét châu Âu. Từng đường nét hoa văn tinh tế, không góc chết đều có thể được khoe trọn, từng nhịp đồng hồ đều giống như mang sức sống khiến giới mộ điệu phải đắm say.  

Trung tâm đồng hồ là mặt số với tạo hình như một chiếc trống đồng được đặt trên bục tinh xảo và sáng chói. Các cọc số đen xuất hiện nổi bần bật trên nền trắng cùng những đường nét hoa văn mềm mại. Cặp kim chỉ giờ được gắn lên một cách chỉn chu góp phần tô điểm giúp đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 phô diễn vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Phía dưới mặt số là quả lắc dạng xoay mạ vàng sáng bóng. Sự chuyển động xoay tròn uyển chuyển và nhịp nhàng của con lắc như chạy đua với thời gian, lớp mạ sáng bóng giúp sản phẩm càng thêm sang trọng và quyền quý.  

Tổng thể đồng hồ như một chiếc hộp kính với các đường nét tạo hình thanh thoát. Phần vỏ được xử lý từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, qua bàn tay của các nghệ nhân từng hoa văn sắc nét như được thổi hồn nhờ những đường vân đẹp mắt. 

Cỗ máy đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 được lắp ráp kì công  

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 được vận hành bởi bộ máy Quartz chuẩn Nhật, dùng pin (Cx2, AAx2) vừa tiết kiệm, bền bỉ mà vẫn đảm bảo về độ hoạt động ổn định và sai số gần như không đáng kể. 

Bên cạnh diện mạo mỹ miều, đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 còn sở hữu tính năng phát nhạc vô cùng độc đáo. Âm thanh SIP đặc sắc với 3 loại nhạc là nhạc chuông nhà thờ Westminster, nhạc Ave Maria, nhạc Bim bam với chức năng gõ điểm giờ. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị thêm chức năng tự động ngưng phát nhạc vào ban đêm từ 23:00 - 5:45 sáng, kèm theo đó là các nút chỉnh âm lượng và set chức năng tiện lợi. 

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH176NR06 với những ưu điểm vô cùng nổi trội trên chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang giá trị vững bền cho người sử dụng. Để sở hữu sản phẩm này, khách hàng có thể đến với cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến tại Ngọc Lâm - Long Biên. Chỉ với mức giá hơn 5 triệu đồng, siêu phẩm này sẽ về tay bạn. Chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chính sách bảo hành 36 tháng cùng những chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Nếu quan tâm đến sản phẩm hoặc có thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Tin liên quan