Cận cảnh Bentley Continental GT V8 Mulliner hơn 21 tỷ tại Hà Nội

Nội thất xe Bentley Continental GT V8 Mulliner mới này được tạo bởi 400.000 mũi khâu, mỗi họa tiết kim cương chứa 712 mũi khâu riêng lẻ khiến các nghệ nhân mất 18 tháng hoàn thành thủ công.

Một khách hàng đến từ Hà Nội đã ngồi xuống bàn bạc và quyết định lên cấu hình cho chiếc Coupe Bentley Continental GT V8 Mulliner siêu sang của mình. Trong đó, vị khách được Bentley Việt Nam ví là 1 tín đồ của hãng Bentley đã chọn màu Light Windsor Bluecho ngoại thất xe.

Màu sơn xanh Light Windsor trên chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner này kết hợp điểm nhấn là bộ mâm đa chấu kép được hoàn thiện 2 màu tương phản rất ấn tượng và nổi bật, vì thế, hình ảnh xe lăn bánh tại Hà Nội mới được chia sẻ đã giúp giới mê xe nhận ra đây chính là Bentley Continental GT V8 Mulliner 2022 mới đầu tiên về Việt Nam.

Những hình ảnh về chiếc xe Coupe siêu sang Bentley Continental GT V8 Mulliner mới lăn bánh tại Hà Nội còn cho thấy ngoại thất xe có các điểm nhấn khác như lưới tản nhiệt hình kim cương màu đen ở trung tâm và các xương lưới màu crôm nổi bật, đèn pha và đèn hậu LED tinh tế của thế hệ mới hay ống xả kép thể hiện đây là phiên bản V8.

Trong khi ngoại thất xe Bentley Continental GT V8 Mulliner đầu tiên về Việt Nam được sơn màu xanh Light Windsor thì nội thất vẫn là màu kem rất sang trọng thường được thấy trên các xe Bentley nhưng qua bàn tay của Mulliner họ đã tạo điểm nhấn với các họa tiết kim cương hay chỉ màu xanh tương phản.

Nội thất của Bentley Continental GT V8 Mulliner được tạo bởi 400.000 mũi khâu, mỗi họa tiết kim cương chứa 712 mũi khâu riêng lẻ khiến các nghệ nhân mất 18 tháng hoàn thành thủ công. Đèn chào mừng Mulliner Welcome Lamps sẽ hiện ra khi chủ nhân mở cửa xe.

Ngoài ra còn có logo Mulliner trên bậc cửa được phát sáng hay ở bảng táp-lô, và được thêu chỉ màu xanh dương nổi bật trên tựa đầu ghế ngồi của xe cũng là điểm nhấn khẳng định đây là một chiếc xe Bentley Continental V8 GT Mulliner cá nhân hóa.

Giá xe Bentley Continental GT V8 2022 mới nhất tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng từ 18 tỷ đồng và việc chọn phiên bản cá nhân hóa Mulliner đã khiến chủ xe móc thêm hầu bao 3 tỷ đồng.

Bentley Continental GT V8 Mulliner thế hệ thứ 3 tại Việt Nam được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại dải vòng tua máy 2.000 đến 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh này sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó mà chiếc Coupe siêu sang thể thao Bentley Continental GT V8 Mulliner mới lăn bánh tại Hà Nội có thể đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/h.

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin liên quan