Cô gái gây tranh cãi về cách 'tóm' bạn trai ngoại tình

Kenzie Curran người Mỹ nghi ngờ bạn trai ngoại tình đang có quan hệ với ai đó khác và quyết định kiểm tra. Cô cho rằng mình đã phát hiện ra anh ta lừa dối dựa vào một manh mối...

Đăng tải câu chuyện của mình trên Tik Tok, Kenzie Curran đã nhận được nhiều lượt quan tâm cũng như lời tranh cãi. Cô giải thích rằng mình đã nghi ngờ người bạn trai trong mối tình kéo dài được 2 năm hiện không chung thủy, vì vậy cô quyết định yêu cầu anh ấy cho xem lịch sử Snapchat, để biết liệu có bất kỳ bằng chứng nào về việc anh ấy lừa dối không.

Kenzie Curran chia sẻ câu chuyện "bắt thóp" bạn trai lừa dối trên TikTok (Ảnh: @keepinupwkenz/TikTok).

Cô gái trẻ cho biết vào thời điểm đó hai người đang sống xa nhau. Anh ấy về nhà ở Lowa trong khi cô sống ở California, vì vậy họ thường nói chuyện qua FaceTime.

"Tôi nói với anh ấy rằng tôi chỉ gọi điện vì một trong hai lý do: Chúng tôi sẽ chia tay mãi mãi, hoặc hai đứa đang trên bờ vực chia tay nhưng sẽ quay lại như xưa khi tôi chuyển về Lowa cùng anh ấy. Chúng tôi sẽ cùng xem nên thế nào".

Cô gái kể tiếp là lúc đầu cô liên lạc với mẹ của bạn trai để đảm bảo rằng anh ta đang ở nhà. Sau đó khi cuộc gọi video bắt đầu, cô bảo người yêu kê điện thoại lên và ngồi xa điện thoại ra, trước khi yêu cầu anh ấy cho mật khẩu tài khoản Snapchat.

Kenzie, người đăng bài dưới tên @keepinupwkenz, cho biết bạn trai của cô khẳng định anh ấy "không biết" mật khẩu Snapchat của mình nhưng điều đó không ngăn được Kenzie đạt mục tiêu của cô. Cô lập tức yêu cầu bạn trai quay video màn hình anh ta đang lướt tài khoản Snapchat. Bạn trai tất nhiên là lòng vòng từ chối, điều đó giúp Kenzie khẳng định anh ấy có điều muốn giấu.

"Anh ta không gửi. Lúc đầu tôi nói tôi có thể xem đoạn video đó ở đâu thì anh ấy nói rằng đang gửi. Tôi bảo tôi không nhận được, sau đó anh ấy nói rằng mình không gửi.

Đó là cách tôi phát hiện ra anh ta đang lừa dối. Tôi không cần phải ở đó, tôi không phải kiểm tra điện thoại, tôi thực sự chỉ gọi điện cho anh ta và hỏi", Kenzie nói.

Để làm rõ thêm, Kenzie cũng viết trên video, khi bạn trai của cô thừa nhận anh ta không gửi video thì lúc đó thực sự đã "không còn lối thoát" trước những gì mà cô yêu cầu. "Nếu anh ta lúng túng như vậy và từ chối không làm theo yêu cầu của bạn dưới bất kỳ hình thức nào thì mọi chuyện đúng là đang tồi tệ như bạn nghĩ đấy".

Những người theo dõi chia làm hai phe trước cách "điều tra" của Kenzie. Một số nói rằng ý tưởng của cô ấy là đúng đắn. Số khác lại cho rằng cách làm của Kenzie xâm phạm quyền riêng tư của người khác và bất cứ ai cũng có quyền từ chối bất kể họ có "nhọ" hay không. "Lẽ ra cô ấy nên bỏ luôn bạn trai thay vì thực hiện cuộc gọi đó, vì đã không có sự tin tưởng giữa họ với nhau thì mối quan hệ chẳng cần phải tồn tại làm gì", một người lên tiếng.

"Yêu mà không tin tưởng thì không yêu được rồi. Nếu bạn cảm thấy cần phải kiểm tra mạng xã hội của anh ấy thì anh ấy không phải "đúng người" bạn ạ", một tài khoản khác bình luận.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/co-gai-gay-tranh-cai-ve-cach-tom-ban-trai-ngoai-tinh-2011263.html

Tin liên quan