Có nên đầu tư xe điện đã qua sử dụng cho sân golf hay không?

Tại các sân golf đạt chuẩn, xe điện là phương tiện di chuyển không thể thiếu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp cho bộ môn thể thao này. Vậy các nhà đầu tư có nên chọn xe điện đã qua sử dụng cho sân golf hay không? Tham khảo ngay câu trả lời qua bài viết sau.

Nên mua xe golf chạy điện cũ hay mới để có lợi nhất?

Nên đầu tư xe golf chạy điện cũ hay mới cho sân golf của mình luôn là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi với xe điện cũ giá rẻ, khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư. Tuy nhiên, những chiếc xe điện đã qua sử dụng, được tân trang lại lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, chi phí phải bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên khiến nhiều chủ sân golf vô cùng chán nản.

Với xe điện mới, toàn bộ linh kiện, bộ phận đều được thiết kế chắc chắn, đã được kiểm định chặt chẽ, không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng mà còn bền bỉ theo thời gian. Tuy ban đầu phải bỏ ra mức phí nhỉnh hơn so với xe điện cũ, nhưng quá trình vận hành vô cùng đảm bảo, ít xảy ra hỏng hóc, tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa cũng như thay thế phụ kiện cho chủ đầu tư.

Xe golf chạy điện

Đặc biệt, những mẫu xe cũ có chế độ bảo hành rất ngắn. Xe điện mới thì hoàn toàn ngược lại. Thời gian bảo hành dài hơn, giúp các sân golf hoàn toàn an tâm nếu chẳng may xảy ra một số lỗi kỹ thuật khi sử dụng. Xe điện sân golf mua mới cũng có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chắc chắn sẽ “đồng hành” cùng các golf thủ trên mọi cung đường trong thời gian dài, sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố.

Xe golf chạy điện giá rẻ, chất lượng: Chọn ngay thương hiệu VNE.CAR của Tùng Lâm

Hơn 15 năm xuất hiện trên thị trường, xe golf chạy điện VNE.CAR của Tùng Lâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sân golf với nhiều ưu điểm nổi bật, không hề thua kém những thương hiệu ngoại nhập.

Xe điện sân golf Tùng Lâm được thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn, khả năng leo dốc 20 độ, phù hợp với địa hình không bằng phẳng như sân golf. Xe được trang bị ghế ngồi êm ái, khung xe từ hợp kim nhôm, vỏ nhựa Pp bền bỉ và chắc chắn, đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ GTVT.

Xe golf chạy điện

Những mẫu xe điện sân golf thương hiệu VN Electric Car do Tùng Lâm sản xuất bao gồm: VNE.CAR S2+2, VNE.CAR 02B2 và VNE.CAR 02XG. Các dòng xe này hiện đã có mặt tại nhiều sân golf ở Việt Nam như sân golf Long Thành, sân golf Đồng Nai…

Xe golf chạy điện

Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ hệ thống phanh xe nhạy bén, trang bị đầy đủ gương chiếu hậu, đèn xe, vô-lăng, mặt đồng hồ hiển thị vận tốc, pin… Ngoài ra, Tùng Lâm cũng không ngừng cải tiến động cơ thêm mạnh mẽ, trang bị loa kết nối bluetooth, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi di chuyển đến các điểm chơi golf.

Mỗi lần sạc đầy, xe điện có thể di chuyển được quãng đường từ 70-80km, tiết kiệm được đáng kể chi phí nạp nhiên liệu xăng dầu như xe truyền thống, vận hành êm ái và vô cùng thân thiện với môi trường.

Hiện xe điện sân golf của Tùng Lâm có giá dao động từ 150-300 triệu. Khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên. Khách hàng có nhu cầu mua xe điện sân golf giá rẻ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan