Đâu là địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Xe điện sân golf hiện nay là phương tiện di chuyển vô cùng cần thiết tại các sân golf quốc tế, với nhiều ưu điểm vượt trội. Khách hàng đừng bỏ lỡ địa chỉ bán xe golf uy tín, chất lượng, giá tốt sau nếu có nhu cầu đầu tư.

Những lưu ý khi chọn lựa địa chỉ bán xe golf chất lượng

Trên thị trường hiện nay, xe điện sân golf là sản phẩm vô cùng đa dạng về giá thành, chất lượng cũng như kiểu dáng. Để chọn lựa được địa chỉ bán xe golf chất lượng, uy tín, khách hàng nên chú ý đến một số tiêu chí sau:

Đâu là địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Hãy đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Việc kiểm tra này sẽ giúp tránh được tối đa rủi ro ngoài ý muốn như xe hư, trầy xước, gặp trục trặc khi sử dụng. Dù chọn loại thiết kế kiểu dáng nào thì bạn cũng nên chú ý hiệu suất hoạt động của xe và đó chắc chắn phải là một chiếc xe mới, hoạt động tốt.

Đâu là địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Một chiếc xe điện chất lượng thường được thiết kế chắc chắn từ khung xe đến các bộ phận như ghế ngồi, bánh xe, vô-lăng, gương chiếu hậu,… ; logo và các thông số kỹ thuật của xe được thể hiện rõ ràng, sắc nét; màu sơn bóng mịn, không bị trầy xước hay loang màu.

Bạn cũng nên nhờ người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện để xem xét về vấn đề động cơ, ắc-quy, hộp số, hệ thống phanh… để đảm bảo chất lượng trước khi quyết định mua xe.

Đặc biệt, giấy tờ chứng thực về nguồn gốc xuất xứ, đơn vị sản xuất/ nhập khẩu sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng cần được kiểm chứng, làm rõ. Hãy “chọn mặt gửi vàng” bằng cách lựa chọn một đơn vị bán xe golf uy tín, có thương hiệu trên thị trường, khi đó bạn sẽ lựa chọn được loại xe điện thích hợp với giá cả hợp lý.

Đâu là địa chỉ bán xe golf chất lượng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp thành công sản phẩm xe điện sân golf chất lượng.

Xe điện sân golf của Tùng Lâm được nhiều sân golf lớn trên cả nước tin tưởng và chọn lựa với nhiều ưu điểm nổi bật:

Đâu là địa chỉ bán xe điện sân golf chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhỏ gọn, khả năng leo dốc khi đủ tải là 20 độ, giúp di chuyển tốt trên địa hình không bằng phẳng như sân golf.
  • Động cơ điện khỏe mạnh, có thể chạy được 70 - 80km/ lần sạc đầy, tốc độ tối đa 30km/h, hệ thống phanh xe nhạy bén, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với phương tiện hoạt động bằng nhiên liệu xăng dầu truyền thống
  • Thân thiện với môi trường, vận hành êm ái, không xả khí thải độc hại
  • Mang đến sự chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các sân golf

Ngoài ra, khi mua xe điện sân golf tại Tùng Lâm, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, dễ dàng thay thế, sửa chữa linh kiện chất lượng, bảo dưỡng định kỳ, nâng cao tuổi thọ của xe.

Hiện tại, Tùng Lâm đang cung cấp cho các sân golf các mẫu xe điện VNE. CAR 2 chỗ, 4 chỗ và xe điện chở hàng chất lượng, chính hãng. Khách hàng có nhu cầu tìm địa chỉ bán xe điện sân golf giá rẻ, uy tín, vui lòng liên hệ:

 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan