Đâu là đơn vị cung cấp xe điện du lịch Hà Nội chất lượng trên thị trường?

Xe điện du lịch Hà Nội đã trở thành phương tiện không còn quá xa lạ với người dân thủ đô và những du khách đã từng tham quan, du lịch tại nơi đây. Với một thành phố lớn như Hà Nội, việc lựa chọn những mẫu xe điện du lịch đảm bảo chất lượng càng là điều cần được chú trọng. Cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp xe điện đáng tin cậy trong bài viết dưới đây.

>>Xem thêm: Xe oto điện Hà Nội – Phương tiện di chuyển xanh giữa lòng thủ đô

Thực trạng sử dụng xe điện du lịch Hà Nội

Xe điện bốn bánh được thành phố Hà Nội đưa vào thí điểm hoạt động trong khu du lịch phố cổ từ tháng 6-2010. Đến năm 2020, trên toàn thành phố đã có 88 chiếc xe thuộc 5 doanh nghiệp khai thác vận hành. Qua thời gian thí điểm, xe du lịch điện nhận được nhiều đánh giá tích cực về tính hiệu quả cao, mức giá hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu tham quan của du khách. Theo kết quả khảo sát, có tới hơn 67% người được phỏng vấn có nhu cầu sử dụng xe điện bốn bánh là phương tiện du lịch tại thủ đô.

Với những kết quả tích cực trong quá trình thử nghiệm, sở GTVT Hà Nội cùng đơn vị tư vấn đã tiếp tục nghiên cứu và đưa ra quyết định triển khai loại hình xe điện du lịch với 8 khu vực khác tại Hà Nội bao gồm:

  • Vườn quốc gia Ba Vì; Làng cổ Đường Lâm
  • Chùa Hương; Làng nghề gốm sứ Bát Tràng
  • Khu du lịch sinh thái xã Hồng Vân – Thường Tín; Thiên Sơn – Suối Ngà
  • Công viên Yên Sở; Khu du lịch Thác Bạc – Suối Sao.

Như vậy, có thể thấy thị trường xe điện du lịch Hà Nội ngày càng có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

xe điện du lịch hà nội

Tiện ích khi sử dụng xe du lịch điện tại Hà Nội

  • Là một thành phố du lịch lớn của cả nước, Hà Nội có lưu lượng du khách và dân cư vô cùng đông đúc. Sử dụng xe điện du lịch (với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt) giúp cho hành trình tham quan của du khách trở nên an toàn hơn. 
  • Thiết kế của xe du lịch điện vô cùng hiện đại và năng động, góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, văn minh cho thương hiệu du lịch thủ đô. 
  • Hà Nội là một trong những thành phố đứng đầu cả nước về mức độ ô nhiễm và chỉ số bụi mịn trong không khí cao. Vì vậy, việc đẩy mạnh ứng dụng xe điện bốn bánh vào du lịch sẽ góp phần bảo vệ môi trường tại thủ đô. 
  • Xe điện du lịch tạo không gian thông thoáng và thoải mái cho du khách đặc biệt là với những du khách gặp các vấn đề về sức khỏe, dễ say xe. Nhờ vậy, khách du lịch có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh vật thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của thủ đô

xe điện du lịch hà nội

Đi tìm địa chỉ cung cấp xe điện du lịch đáng tin cậy

Tại Việt Nam, Tùng Lâm là một trong những đơn vị đầu tiên tự tiến hành lắp ráp và sản xuất xe điện bốn bánh. Với nhiều năm nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều quốc gia trên thế giới, đến nay, những chiếc xe điện mang thương hiệu VN ELECTRIC CAR của Tùng Lâm được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhờ những đặc điểm nổi bật: 
  • Giá thành cạnh tranh
  • Năng suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống động cơ điện tối ưu
  • Mẫu mã sang trọng, tinh tế
  • Dễ dàng thay thế và sửa chữa, tìm kiếm linh phụ kiện do được xe được lắp ráp trong nước
  • Dịch vụ chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn 
xe điện du lịch hà nộiVới những ưu thế này, xe điện Tùng Lâm vinh dự trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị du lịch lớn trên toàn quốc: Furama Villas Đà Nẵng, Fusion Resort Nha Trang, khu du lịch Tuần Châu – Quảng Ninh,…
Để biết thêm thông tin chi tiết về xe điện du lịch Tùng Lâm, vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan