Duy Mạnh nói điều bất ngờ về việc Xuân Trường chia tay Buriram

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải rời Buriram United, trở lại khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về sắp tới của V.League 2019.

Việc Trường phải sớm chấm dứt hành trình tại Thái Lan đến từ nhiều lý do, cả chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn, và gây ra nhiều tranh cãi. Tuy vậy, theo đồng đội của anh ở ĐT Việt Nam là trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội, thì đó là một quyết định rất sáng suốt.

Duy Mạnh cho rằng việc Xuân Trường rời Buriram là sáng suốt

"Đối với thông tin Xuân Trường về nước, cá nhân tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy không còn thi đấu bên Thái Lan. Thế nhưng, tôi nghĩ quyết định của Trường là sáng suốt vì anh ấy không được thường xuyên thi đấu và điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ" - Duy Mạnh chia sẻ với Sport5sau buổi tập chiều qua với Đội bóng Thủ đô.

"Về Việt Nam, Xuân Trường đá cho HAGL và sẽ lại là trụ cột của CLB, điều đó là rất tốt. Mỗi cầu thủ thường xuyên được thi đấu sẽ đúc kết được nhiều thứ, sau mỗi trận tự trau dồi được thêm cho bản thân những điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục.

Tuyến giữa của HAGL sẽ mạnh lên nhiều vì những cầu thủ đều ăn tập với nhau từ nhỏ. Anh Nhô (Nguyễn Tuấn Anh), Trường, (Trần) Minh Vương hay (Nguyễn) Văn Toàn đã quá hiểu nhau. Xuân Trường trở về giúp tuyến giữa HAGL dày dặn hơn, được củng cố hơn" - Mạnh khẳng định.

Đối đầu HAGL ở lượt về V.League 2019, Duy Mạnh sẽ tái ngộ Xuân Trường. Tuy nhiên, anh khẳng định bất cứ ai bước vào trận đều gạt bỏ cảm xúc sang một bên.

"Ai cũng quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo, thi đấu tốt cho CLB chủ quản. Cầu thủ Hà Nội hay HAGL đều muốn giành chiến thắng cho đội nhà", trung vệ sinh năm 1996 khẳng định.

Nguồn: Báo Dân Việt

Tin liên quan