Hà Nội: Chợ đầu mối ở quận Hoàng Mai dừng hoạt động vì có ca nghi mắc COVID-19

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong sáng 28/7, ông Ngô Sỹ Quý, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã tạm dừng hoạt động chợ đầu mối phía Nam (trên địa bàn phường) vì xuất hiện ca nghi mắc COVID-19.

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu, trường hợp nghi mắc COVID-19 là người buôn bán trứng trong chợ đầu mối phía Nam (trên địa bàn phường), quê ở huyện Ứng Hoà, hiện trú trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

Tối 26/7, người này có triệu chứng sốt kéo dài, người mệt mỏi. Ngày 27/7, người này đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, được khám sàng lọc, xét nghiệm, cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Trong vòng 14 ngày gần đây, trường hợp này đi bán trứng ở chợ đầu mối rồi về nhà, không đi đâu, không ra khỏi Hà Nội. Hiện, người này ở cùng chồng, 2 con và cháu ở ngách 15 ngõ Gốc Đề. Khu vực này hiện đã tạm thời bị phong toả để phòng chống COVID-19.

“Chúng tôi đã phong toả tạm thời chợ đầu mối phía Nam, tạm thời không cho kinh doanh buôn bán. Lực lượng chức năng cũng tiếp tục rà soát các trường hợp liên quan đến trường hợp này”, ông Quý cho biết.

Nguồn Tienphong

Tin liên quan