Quang Hải chính thức lên tiếng về khả năng ra nước ngoài thi đấu

Trong thời gian qua, thông tin Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo. Nói về khả năng xuất ngoại, Quang Hải chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình, còn việc ra nước ngoài thi đấu, hiện tại tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ. Dĩ nhiên, mọi cầu thủ đều có ước mơ của riêng mình”.

Trong số các thông tin về việc ra nước ngoài thi đấu của Quang Hải, Tây Ban Nha, Thái Lan và Nhật Bản là 3 điểm đến thường xuyên được nhắc tới. Khi được hỏi về việc ưu tiên môi trường bóng đá châu Âu hay châu Á nếu ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải cho hay: “Thật khó để mình chọn lựa, điều quan trọng nhất là mình có thể thích nghi với môi trường ở đó”.

Theo tiền vệ sinh năm 1997, mục tiêu quan trọng nhất từ giờ đến hết năm nay là nỗ lực giành HCV SEA Games 30 tại Philippines. Đây là giấc mơ của cá nhân Quang Hải nói riêng cũng như bóng đá Việt Nam nói chung.

“SEA Games là một trong những mục tiêu mà tôi phấn đấu trong năm nay, đó cũng là giấc mơ của bóng đá Việt Nam từ rất lâu rồi.” – Quang Hải nói./.


Nguồn: Báo VOV

Tin liên quan