Honda HR-V 2022: Thay đổi từ trong ra ngoài

Thiết kế ngoại thất của Honda HR-V 2022 trở nên thanh thoát hơn nhờ phần đầu khá đơn giản và lưới tản nhiệt lớn gồm các thanh ngang được thiết kế liền khối với cản trước

Đèn pha có kích thước khá nhỏ và vuốt cao lên nắp ca-pô, trong khi thân xe đậm chất thể thao hơn với phần đuôi vuốt dốc xuống phía sau và đi kèm cánh gió.

Xe sử dụng bộ mân 5 chấu kép kích thước từ 16 - 18 inch, lốp Michelin, trong khi tay nắm cửa sau vẫn đặt cao như bản cũ.

Cụm đèn hậu LED trở nên vô cùng bắt mắt nhờ thiết kế dạng 3D, được nối liền nhau bởi dải đèn sắc nét.

Về nội thất, Honda HR-V 2022 có phần táp lô mang thiết kế mới với màn hình thông tin - giải trí giống như một chiếc máy tính bảng

Các cửa gió được thiết kế nhỏ gọn hơn, trong khi vô-lăng ba chấu thu nhỏ kích thước so với phiên bản cũ. Nội thất chỉ được bọc da một phần, nhưng sử dụng chỉ may màu trắng và nhiều chi tiết ốp crôm bóng.

Các trang bị hỗ trợ lái bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo giao thông, thông tin điểm mù, camera quan sát rộng và hệ thống hỗ trợ xe xuống dốc.

Honda Sensing trên Honda HR-V 2022 còn giúp xe có khả năng tự động tiến và lùi, giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông, camera 360 độ và đèn chiếu sáng tự động.

Những thông tin chi tiết về động cơ Honda HR-V 2022 hiện vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều khả năng khách hàng tại Nhật Bản sẽ có 2 lựa chọn động cơ gồm loại Hybrid và xăng 1.5 lít kết hợp hộp số CVT.

Nguồn ANTĐ

Tin liên quan