Hublot ra mắt đồng hồ thông minh giá trên 5.000 USD

Kích thước 42mm, vỏ làm từ titanium và gốm, chạy Wear OS. Ảnh: Hublot

Hublot vừa chính thức giới thiệu mẫu smartwatch Big Bang e, chạy hệ điều hành Wear OS với hai phiên bản: vỏ titamium – giá bán lẻ 5.200 USD, vỏ gốm đen – giá bán lẻ 5.800 USD.

Cả hai đều có kích thước 42mm, màn hình cảm ứng OLED độ phân giải cao phủ kính shapphire, dùng chip Snapdragon Wear 3100, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 8 GB và in 300 mAh.

Theo công bố của hãng, Big Bang e sở hữu thêm một số tính năng bổ sung ngoài những tính năng thường thấy trên đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android, ví dụ như theo dõi lịch âm hay thay đổi màu sắc trong ngày – dựa theo tinh thần của chiến dịch Hublot Loves Art do hãng khởi xướng.

Trên thực tế, Wear OS cũng được phát triển từ Android với các tùy biến dành riêng cho Big Bang e.

Ngày chính thức "lên kệ" của Big Bang e chưa được tiết lộ. Ảnh: Hublot

Big Bang Reference, mẫu smartwatch đầu tiên của Hublot ra đời năm 2018, lấy cảm hứng từ Giải vô địch bóng đá thế giới mà hãng là nhà tài trợ chính thức. Giá bán lẻ của nó là 5.200 USD.

Hiện tại, đồng hồ thông minh thường có giá một vài trăm USD, tùy theo thương hiệu, model, kiểu dáng. Giá của Big Bang e cao ngang các mẫu đồng hồ cơ khí tầm trung hiện nay, tuy nhiên, nó cũng có nhiều ưu điểm khác, ví dụ như GPS. Đó là giá trị của thương hiệu, bởi chiếc smartwatch Connected Modular 45 của Tag Heuer cũng có các tính năng tương đương nhưng giá chỉ bằng gần một nửa.

Cho đến giờ, Hublot vẫn là thương hiệu duy nhất bán ra những chiếc smartwatch “đắt bất thường” với số lượng lớn. Ngày chính thức lên kệ của Big Bang e chưa được tiết lộ, nhưng khách hàng đã có thể đăng ký e-mail với Hublot để nhận thông tin cập nhật.


Nguồn: Báo BizLIVE

Tin liên quan