Kiểm tra máy công cụ Bosch chính hãng với 4 bước đơn giản nhất

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, sự tiện dụng và an toàn, máy công cụ Bosch được rất nhiều người yêu thích nhưng cũng bị làm giả rất nhiều, gây hoang mang cho khách hàng. Trong bài viết này, OKTOOL sẽ giúp bạn kiểm tra, nhận biết máy thương hiệu Bosch chính hãng.

Tem chống hàng giả nguyên vẹn

Tem chống hàng hóa là phần đầu tiên bạn cần kiểm tra khi chọn mua công cụ thương hiệu Bosch chính hãng. Tem chống giả của máy cần tương đồng với tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo còn nguyên vẹn, không bong tróc, xước, hay cào mã số an ninh.

Hướng dẫn kiểm tra hãng Bosch thương hiệu máy tính

Bạn có thể kiểm tra tem Bosch chính hãng bằng cách cào lớp tem để lấy mã số an ninh, tim số seri trên thân máy, sau đó nhắn tin theo cú pháp: DAC mã số @ số seri đến tổng đài 8099. Nếu máy Bosch thật, tổng đài sẽ gửi về kết quả kích hoạt bảo hành thành công máy Bosch chính hãng. Ngược lại, nếu không đúng hàng chính hãng, tổng đài sẽ báo lỗi hoặc không trả về kết quả. Đây là cách đơn giản và chính xác nhất để bạn kiểm tra máy công cụ Bosch chính hãng.

Thông tin trên phiếu bảo hành rõ ràng, chi tiết

Các khoản mục: cách thức, điều kiện, thời gian, địa chỉ trung tâm bảo hành… cần được thể hiện rõ ràng, chi tiết trên phiếu bảo hành máy công cụ thương hiệu Bosch. Khi mua hàng, bạn cần hỏi kỹ về phiếu bảo hành, nếu cửa hàng không có hoặc phiếu bị rách, mờ nhạt, không đầy đủ thông tin và địa chỉ trung tâm thì có thể đó là hàng nhái.

Hướng dẫn kiểm tra hãng Bosch thương hiệu máy tính

Các loại máy công cụ Bosch giả, nhái, bảo hành không rõ ràng hoặc thời gian bảo hành ngắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả, năng suất làm việc, độ bền bỉ, đặc biệt là độ an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn lựa.

Design của công cụ máy chính hãng Bosch 

Các sản phẩm máy công cụ Bosch chính hãng được thiết kế chắc chắn, vỏ nhựa từ vật liệu chịu nhiệt tốt, đường nét tinh xảo, mượt mà. Ngược lại, các sản phẩm giả được thiết kế từ khuôn nhựa rẻ nên rất thô, logo không sắc nét.

Hướng dẫn kiểm tra máy thương hiệu Bosch chính hãng

Trong lĩnh vực máy công cụ, Bosch nổi tiếng với các sản phẩm như:

- Máy khoan Bosch

- Máy thổi hơi nóng

- Máy gia dụng: Máy hút bụi, bộ máy xịt rửa áp lực cao, đèn pin...

- Máy mài, máy chà nhám

- Máy bào, máy cưa, máy cắt

- Máy đục bê tông

- Máy bắt vít, siết bu lông

Chọn lựa đơn vị cung cấp máy thương hiệu Bosch uy tín, chất lượng

Muốn sở hữu máy công cụ thương hiệu Bosch chính hãng, ngoài các lưu ý trên, bạn cần tìm một cửa hàng uy tín, chất lượng, có đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả, giao hàng nhanh chóng. Tại Hà Nội, khách hàng có thể đến OKTOOL - đại lý phân phối chính hãng của Bosch số 325 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hướng dẫn kiểm tra hãng Bosch thương hiệu máy tính

Khách hàng dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm của Bosch, từ các sản phẩm hometool nhỏ gọn, sử dụng trong gia đình đến những loại máy chuyên dụng, kích thước lớn, phù hợp để thi công các công trình. Với sự hỗ trợ của Bosch, OKTOOL mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về giá bán, chế độ bảo hành, tư vấn chọn lựa máy công cụ phù hợp nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy công cụ Bosch chính hãng có thể đến trực tiếp showroom của OKTOOL hoặc đặt hàng qua các kênh Online Official của thương hiệu. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OKTOOL theo địa chỉ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG
Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)
Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707
Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN
Website: oktool.vn

Tin liên quan