LG tung video giới thiệu điện thoại cuộn lại tại CES 2021

Theo Theverge, được đặt tên là LG Rollable, thiết bị có cái mà công ty gọi là “màn hình có thể thay đổi kích thước độc đáo” có thể biến từ điện thoại thành máy tính bảng nhỏ gọn. Màn hình có thể trượt ra để mở rộng diện tích bề mặt của nó.

LG không tiết lộ thêm thông tin chi tiết nào về sản phẩm, nhưng nhiều khả năng chiếc smartphone này sở hữu công nghệ màn hình cuộn tròn mà LG đã từng áp dụng trên TV của hãng, với phần màn hình được cuộn tròn vào bên dưới thiết bị và có thể được kéo dài ra để sử dụng khi cần.

LG tiếp tục muốn thể hiện sự quan tâm của mình với điện thoại cuộn lại

Hiện chưa rõ thời điểm chính xác LG sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình cuộn của mình, nhưng theo các thông tin bị rò rỉ, sản phẩm có thể sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.

Được biết, không chỉ LG mà còn nhiều công ty hiện nghiên cứu smartphone màn hình cuộn lại. Ví dụ như TCL giới thiệu một số mẫu concept điện thoại trong tương lai vào năm ngoái, trong khi Oppo cũng đã trình diễn một mẫu concept với màn hình OLED có thể mở rộng. Mặc dù vậy vẫn chưa có nhà sản xuất nào vượt qua giai đoạn concept và thử nghiệm với điện thoại của họ.


Nguồn: VOV 

Tin liên quan