Lộ lý do khiến Ronaldo không đến chứng kiến Messi đăng quang QBV

Biết rằng mình không giành được Quả bóng Vàng, Ronaldo đã quyết định không đến Paris tham dự lễ trao giải do France Football tổ chức. Thay vào đó, siêu sao người Bồ đã đến Milan, nơi anh nhận được 2 giải thưởng là Cầu thủ xuất sắc nhất và tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2018/19.

Ronaldo nhận giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa vừa qua. (Ảnh: Getty).

Đây là giải thưởng thường niên được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Italia tổ chức. Danh hiệu cá nhân này được bầu chọn bởi các cầu thủ, HLV, trọng tài và phóng viên đang làm việc ở Serie A.

Ronaldo đã ghi 26 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Italia và giúp Juventus giành được cú đúp ở giải quốc nội. Ở Serie A, anh ghi 21 bàn sau 31 lần ra sân, cán đích ở vị trí thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới.

CR7 chia sẻ sau khi nhận những giải thưởng cao quý nhất của Serie A mùa giải vừa qua: “Đây là một vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội ở Juventus. Đây là năm đầu tiên của tôi ở Serie A, một giải đấu khốc liệt và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn vì đã bầu chọn cho tôi!”

Trước đó, theo kết quả được công bố ở buổi lễ tại Paris, CR7 chỉ về thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2019, sau Lionel Messi và Virgil Van Dijk./.


Nguồn: Báo VOV

Tin liên quan