Loạt xế sang bị thu giữ trong các vụ cờ bạc nghìn tỷ

Sau khi triệt phá các tổ chức đánh bạc trái phép, công an đã tạm giữ loạt xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng của nhóm đối tượng cầm đầu.

Tháng 10 và tháng 11, lực lượng công an đã liên tục triệt phá nhiều vụ đánh bạc trái phép tại Hà Nội. Hầu hết các đối tượng này đều thực hiện hành vi tổ chức chơi cờ bạc trực tuyến, số tiền chúng thu được sử dụng để chi tiêu cá nhân và mua những chiếc xe hạng sang. Dưới đây là loạt xe sang đã bị Cơ quan điều tra Cục CSHS tạm giữ sau khi khám xét nhà riêng của những tên trùm.

Mercedes G63 AMG

Chiếc G63 AMG được tạm giữ trong vụ tổ chức đánh bạc trái phép do đối tượng Nguyễn Minh Thành tổ chức. Thương hiệu Đức được cho mang lại phong cách mới mẻ hoàn toàn khác biệt với vẻ ngoài vuông vắn được tạo ra bởi những đường cắt góc cạnh.

Sử dụng động cơ V8 dung tích 5.5 lít sản sinh ra 544 mã lực, nó có thể đạt tốc độ tối đa 210 km/h với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.4 giây. G63 hiện tại đang có giá khoảng 12,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Range Rover HSE

Range Rover HSE là mẫu SUV cao cấp của Land Rover với khả năng chạy off-road tốt cùng thiết kế sang trọng và thể thao. Kết hợp với vẻ ngoài hầm hố, khoang nội thất cung cấp đầy đủ tiện nghi cho hành khách. Nó được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng khí hậu, đảm bảo mỗi hành khách đều có được nền nhiệt mong muốn của riêng mình mà không cần phụ thuộc vào một nhiệt độ cố định như những chiếc xe thông thường khác.

Dưới nắp capo của HSE là khối động cơ Petrol V6SC 3.0L cho công suất cực đại lên đến 254 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Nó có giá khoảng 7,3 tỷ đồng hiện nay.

Mercedes-Benz E400 Cabriolet

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet không còn được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Năm 2014, mẫu xe này được giới thiệu đi kèm giá bán hơn 3,6 tỷ đồng. Như vậy, sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm ra biển trắng Hà Nội, nó có giá cao hơn 4 tỷ đồng lúc bấy giờ.

Nội thất của E400 Cabriolet nổi bật với màn hình giải trí trung tâm đặt ẩn tích hợp camera 360 độ, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập phía trước và 1 vùng phía sau.

Sự sang trọng còn thể hiện qua nút khởi động thông minh, cụm đóng mở mui tích hợp tại bệ tỳ tay, phía dưới có ngăn chứa đồ và cổng sạc. Sử dụng động cơ V6 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 333 mã lực, chiếc xe mui trần chỉ cần tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây. Nhiều đại lý xe đang chào bán mẫu xe này với giá hơn 2 tỷ đồng.

Porsche Panamera

Panamera là một chiếc sedan hoàn hảo mang đậm phong cách thể thao được cải tiến rất hiện đại. Nó có thiết kế riêng cho từng ghế và chỉnh điện 8 hướng linh hoạt. Tất cả đều được tích hợp bộ sưởi, mang đến sự thoải mái khi hành khách ngồi vào mùa đông. Giá bán cho các phiên bản của dòng Panamera dao động từ 5,3 đến 11,8 tỷ đồng.

Mercedes C300 AMG

C300 AMG là mẫu xe đứng đầu dòng C-Class với những công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhất. Jaguar XE, BMW 3-Series và Audi A4 sẽ là những đối thủ trực tiếp mà C300 AMG phải “so kè” tại Việt Nam. Sức mạnh của chiếc xe được chuyển hóa nhờ hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic kết hợp hệ dẫn động cầu sau giúp C300 có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,9 giây, nhanh hơn Jaguar XE. Nó có giá khoảng 2 tỷ đồng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những mẫu Mercedes đã kể trên, công an còn thu giữ nhiều chiếc thương hiệu Đức khác trong các vụ tổ chức đánh bạc trái phép. Chúng đều là những mẫu xe đắt tiền mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Nguồn: https://tienphong.vn/loat-xe-sang-bi-thu-giu-trong-cac-vu-co-bac-nghin-ty-post1392161.tpo

Tin liên quan