Lý do gì khiến dân mạng phẫn nộ chuyện nam Lucas (NCT) lộ bao thuốc lá khi đang livestream

Trong livestream tối ngày 1/10 cùng hai thành viên khác là Hendery và Winwin, đã làm dấy lên tranh cãi dữ dội khi để lộ bao thuốc lá.

Lucas cầm bao thuốc lá vẫy theo nhạc.

Sau khi phát hiện lộ bao thuốc, Lucas liền chuyển camera sang thành viên khác.

Cụ thể, trong lúc livestream, vì quá phấn khích mà nam thần lai nhà SM đã vẫy tay theo nhạc để lộ anh chàng đang cầm bao thuốc lá. Ngay sau khi bị “hớ”, Lucas đã lập tức thu tay về và chuyển camera sang thành viên khác. Thế nhưng hình ảnh nam idol cầm bao thuốc đã được quay rõ mồn một.

Đây không phải là lần đầu tiên Lucas lộ bao thuốc lá. Trước đó trong một buổi trò chuyện cùng fan, chàng nam thần nhà SM cũng bất cẩn để bộ bao thuốc được để trong túi áo.

Lucas cũng từng lộ bao thuốc lá trong một lần trò chuyện cùng fan.

Chuyện người nổi tiếng sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu chắc hẳn không hiếm nhưng chủ yếu họ đều cố gắng tránh để bị chụp được bởi việc này sẽ ảnh hưởng tới hình tượng của bản thân. Việc một người đã trưởng thành sử dụng thuốc lá cũng là chuyện khá bình thường. Tuy nhiên, Lucas là người nổi tiếng, mỗi hành động việc làm của anh chàng đều sẽ ảnh hưởng đến người hâm mộ. Đặc biệt là những fan nhỏ tuổi càng dễ học theo.

Tuy nhiên anh chàng cần phải cẩn thận hơn nữa bởi hành động hút thuốc của mình sẽ ảnh hưởng đến fan hâm mộ nhỏ tuổi.

Lucas tên thật là Hoàng Húc Hi, nam idol người Hồng Kông. Anh chính thức bước chân vào giới thần tượng K-pop năm 2015, gia nhập SM Entertainment sau khi vượt qua Audition toàn cầu được tổ chức tại Hồng Kông. Tháng 4/ 2017, Lucas được giới thiệu là thành viên của SM Rookies. Sau đó, nam idol ra mắt trong nhóm nhạc NCT đông thành viên nhất nhì xứ Hàn.

Sắp tới đây Lucas sẽ comeback trong dự án khủng NCT 2020.

Nguồn: Báo HHT

Tin liên quan