Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng sau bê bối người hâm mộ quá khích, gây hỗn loạn trên mạng xã hội

Những chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh đang gây chú ý với công chúng.

Gần đây, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn trên Weibo 15 ngày. Trên trang cá nhân mới nhất, nữ diễn viên lên tiếng: "Là người của công chúng, được nhiều người yêu mến thì phải có trách nhiệm dẫn dắt những tích cực cho mọi người. Về ảnh hưởng của việc này, tôi cũng phải nhìn lại bản thân một cách sâu sắc".

Cô nói thêm: "Tôi chân thành mong rằng mọi người sẽ có những trao đổi văn minh, thảo luận hài hòa và phát ngôn bình tĩnh trên mạng. Hãy tiếp tục suy nghĩ độc lập và chịu trách nhiệm về lời nói lẫn hành động của chính mình. Tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau phát triển, xây dựng mạng xã hội văn minh, lành mạnh. Trong tương lai, tôi mong mọi người sẽ quan tâm và khám phá những nét đẹp trong cuộc sống nhiều hơn. Dù trên mạng hay ngoài đời, hãy tích cực theo đuổi và phát huy năng lượng tích cực, đóng góp vào việc tạo ra một môi trường mạng trong sáng và phát triển".

Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng sau ồn ào fans gây "hỗn chiến" trên mạng xã hội

Được biết, nguyên nhân khiến văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bị cấm phát ngôn là vì đã không kịp thời phản hồi với người hâm mộ về các nghi vấn, tranh cãi, dẫn đến tình trạng hỗn loạn trên mạng xã hội.

Nguồn Ngoisao

Tin liên quan