Mercedes-Benz GLC 300 2020 nhập khẩu hiếm hoi trên thị trường xe 'lướt', giá bán ngang xe mới

Rất hiếm những mẫu xe Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu trên thị trường Việt Nam ở thời điểm này và chiếc xe này mới chỉ xấp xỉ 8.000 km lăn bánh. Đây là phiên bản được ra mắt vào cuối năm 2020 với những nâng cấp về động cơ, trang bị và một số chi tiết ngoại thất.

Xe hiện đang được rao bán với giá 2,579 tỷ đồng, tức là cao hơn lúc mua mới 20 triệu đồng, tuy vậy, người mua sẽ bớt được tiền phí trước bạ khi mua mới. Với tình trạng xe ở thời điểm hiện tại, đây thực sự là một món hời với những người muốn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz nhập khẩu.

Ngoại thất Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu là gói trang bị AMG Line đi kèm Night Package độc quyền của Mercedes-Benz với cản trước có hốc gió lớn, lưới tản nhiệt dạng kim cương được chia đổi bởi 1 thanh nan to bản đi kèm logo "Ngôi sao 3 bánh" dạng 3D ở chính giữa. La zăng của xe có kích thước 20 inch đa chấu 2 màu tương phản của AMG.Phía sau là cụm đèn hậu với đồ họa kiểu mới, giống mẫu GLE, ống xả kép kèm theo khe thoát gió thể thao.

Thân xe Mercedes-Benz GLC 300 AMG nhập khẩu

Xe trang bị công nghệ đèn thông minh Multibeam, mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh tùy theo điều kiện hoạt động thực tế trên đường.

GLC 300 4MATIC nâng cấp được trang bị bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm kích thước 7 inch điều chỉnh cả bằng cảm ứng và Touchpad.

Hàng ghế trước của xe Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu

Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, bao gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”. Điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động.

Vô lăng xe Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu

Xe trang bị tay lái thể thao với thiết kế vát đáy, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons). Tính năng cruise Control, giới hạn tốc độ (Speed Limit) cũng được tích hợp lên tay lái. Xe vẫn được hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Touchpad điều khiển trên xe Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu

Ngoài ra, GLC 300 4MATIC còn sở hữu hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, hệ thống loa Burmester 13 loa công suất 590 watt và hệ thống camera 360 độ.

Loa Burmester của xe Mercedes-Benz GLC 300 nhập khẩu

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 sử dụng động cơ I4 2.0L tăng áp sản sinh 258 mã lực và mô men xoắn 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Xe vẫn được trang bị cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, cho phép người lái lựa chọn 5 chế độ vận hành, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”.

Những tính năng an toàn trên GLC 300 4MATIC nâng cấp bao gồm hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh và 7 túi khí.

Xe trang bị sạc không dây và cổng USB

Lưới tản nhiệt dạng kim cương kèm camera 360

Gương chiếu hậu kèm camera 360 và xi nhan

Cửa gió hàng ghế sau

Ống xả kép kèm theo khe thoát gió trong gói trang bị AMG Line

Nguồn: Báo Cartimes

Tin liên quan