Neymar bật khóc vì không thể tới Barca

Những bí ẩn sau vụ tiếp cận hụt của Barca với PSG đang được truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ. Theo nhà báo Guilem Balangue, quy mô của thương vụ khá rình rang nhưng Barca chỉ đưa ra duy nhất một lời đề nghị cho PSG về trường hợp của Neymar.

Đó là 107 triệu bảng cộng Ivan Rakitic, Jean-Clair Todibo và Ousmane Dembele. Hai cầu thủ đầu tiên đồng ý nhưng Dembele thì không và thương vụ vì thế đổ vỡ.

Tiền đạo người Brazil bị mắc kẹt tại PSG. Ảnh: Getty.

"Tôi cảm giác Barca không tung hết sức mình để theo đuổi Neymar", Balangue thừa nhận.

Theo El Chiringuito TV, Neymar đã bật khóc khi anh nhận ra mình sẽ phải ở lại PSG trong mùa giải này. Cầu thủ Brazil suy sụp và nổi giận khi PSG không thể hoàn tất thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Những nguồn tin xung quanh Neymar tiết lộ chưa bao giờ thấy tiền đạo này buồn bã đến vậy.

Tờ Sport thân Barca quả quyết tiền đạo này chấp nhận giảm lương để trở lại Barca. Thậm chí Neymar còn sẵn sàng trả 20 triệu bảng tiền túi để thương vụ hoàn tất nhưng không ăn thua.

Neymar chắc chắn sẽ phải ở lại PSG trong mùa giải này. Phía Barca cho thấy họ sẵn sàng quay lại vào mùa hè 2020 với lời đề nghị mới. Tờ Sport khẳng định điều này với trang bìa cùng dòng chữ "Neymar 2020".

Tuy nhiên, Daily Mail cho rằng toàn bộ việc tìm cách chiêu mộ Neymar chỉ là "cú lừa" của Barca. Theo tờ báo này, Barca chỉ giả vờ cố gắng chiêu mộ Neymar để làm hài lòng Messi, người luôn muốn cầu thủ người Brazil trở lại Camp Nou. Họ đã hết tiền sau khi chi gần 300 triệu euro cho Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Neto và Junior Firpo.

Barca đang không có khởi đầu tốt tại La Liga mùa này. Sau 2 vòng, đội chủ sân Camp Nou chỉ giành được 4 điểm và đứng thứ 8 trên BXH, kém Real Madrid 1 điểm và Atletico 4 điểm.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan