Những lưu ý không được quên khi chọn tượng đồng phong thủy đẹp

Tượng phong thủy bằng đồng không chỉ là vật phẩm trang trí giúp không gian ngôi nhà trở nên đẹp, sang trọng hơn, mà còn mang đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Vậy để lựa chọn tượng đồng phong thủy đẹp và phù hợp phải làm như thế nào? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

chọn tượng đồng phong thủy

Tượng đồng phong thủy là gì?

Tượng đồng phong thủy là những bức tượng làm bằng đồng được sử dụng với mong muốn mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mỗi một loại tượng phong thủy đều mang một ý nghĩa riêng, nhưng thường được chia làm 2 loại chính đó là “Chấn và Chiêu”
  • Chấn mang ý nghĩa hóa giải, trấn áp điềm xấu.
  • Chiêu mang ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn.
Nếu chọn được tượng phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp thu hút, làm tăng nguồn năng lượng tích cực cho công việc và cuộc sống, sức khỏe của người chủ. Còn ngược lại, khi lựa chọn phải những vật phẩm không hợp hoặc xung khắc thì không những không đem giúp gì cho công việc, gia đình, sức khỏe mà còn có thể gây những hậu quả xấu mà không thể lườn trước được. Nhưng việc lựa chọn tượng phong thủy theo mệnh, hợp tuổi cũng không hề phức tạp như bạn nghĩ. 

Ngoài ra ý nghĩa tâm linh phong thủy, tượng phong thủy bằng đồng còn được xem là một món đồ trang trí đẹp, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian của các gia đình. Chính vì vậy những bức tượng khi đặt trong ngôi nhà của bạn cũng cần phải được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ để không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian trưng bày.

Những lưu ý khi chọn tượng đồng phong thủy 

Tượng đồng ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi ý nghĩa phong thủy, vẻ đẹp, sự sang trọng hay độ bền mà nó mang lại. Vì vậy khi lựa chọn tượng phong thủy gia chủ cần ghi nhớ những điều sau để chọn được những bức tượng đồng phong thủy đẹp và chất lượng

Nguyên liệu đúc tượng 

nguyên liệu đồng nguyên chất để đúc tượng đồng phong thủy
Nguyên liệu đúc đồng nguyên chất nhập khẩu
Hiện nay trên thị trường xuất hiện các nguyên liệu đúc từ đồng vụn, bột đồng, đây là các chất liệu kém sẽ cho ra sản phẩm chất lượng không đảm bảo, mờ nhạt, dễ xuống cấp. Việc lựa chọn loại đồng có chất liệu tốt, sạch và ít tạp chất sẽ cho ra được sản phẩm ưng ý. Chất liệu lý tưởng nhất vẫn là đồng nguyên chất (có thể pha với một số hợp kim: thiếc + chì + kẽm), các sản phẩm được tạo ra sẽ đẹp, sang trọng và bền hơn rất nhiều. Vì vậy khách hàng khi chọn mua các sản phẩm bằng đồng cần phải đặc biệt quan tâm đến chất liệu

kích thước, mẫu mã như thế nào là phù hợp?

Khi lựa chọn tượng phong thủy bằng đồng, vấn đề về kích thước cũng là một vấn đề mà gia chủ cần phải chú ý. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà gia chủ cần phải lựa chọn kích thước của tượng sao cho phù hợp. Vì điều này sẽ ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ mà bức tượng đem lại cho không gian cũng như các yếu tố tâm linh, phong thủy khác.
Với những gia chủ có mục đích dùng làm trang trí như ở bàn làm việc, trưng bày tủ kính hay để trong ô tô thì nên lựa chọn những bức tượng bằng đồng nhỏ, có kích thước dao động từ 5-15cm là phù hợp nhất như: tượng 12 con giáp, linh vật, tượng Gia Cát Lượng, Quan Vân Trường, Trần Hưng Đạo (cỡ nhỏ)...Các bức tượng này có kích thước nhỏ, phù hợp để trang trí, tạo thêm điểm nhấn cho không gian trưng bày.
tượng đồng phong thủy trần hưng đạo
Tượng Trần Hưng Đạo với các kích thước khác nhau

Còn những gia chủ có mục đích như thờ cúng hoặc bày trí không gian rộng ở trong khuôn viên hoặc trước cổng nhà thì cần lựa chọn tượng phong thủy lớn hơn như: tượng Trần Hưng Đạo Quan Công, Gia Cát Lượng, Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Hổ(cỡ lớn)... Cần lựa chọn sao cho phù hợp, không nên to quá cũng không nên nhỏ quá.
Chắc hẳn, tới đây gia chủ đã có thể tự tin lựa chọn cho mình tượng đồng phong thủy phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân cũng như cách lựa chọn sao cho đúng, cho chuẩn để có được một sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc và chế độ bảo hành

Khi đến với một địa chỉ mua đồ đồng nói chung, bạn cần về thái độ của họ có niềm nở không, họ có chăm sóc, giải đáp các thắc mắc cho mình một cách chu đáo hay không? Chế độ bảo hành của họ như thế nào? Chính sách vận chuyển, giao hàng ra sao?... 
Thông thường, các loại tượng đồng sẽ được nhà cung cấp niêm yết thời gian bảo hành cho khách hàng. Đây cũng là một tiêu chí đánh giá chất lượng của nhà cung cấp nên bạn cần chú ý. Đa phần, Đối với những sản phẩm có chất lượng cao, họ thường bảo hành từ trên 10 năm cho khách, có những cửa hàng còn bảo hành lên đến 20 năm cho khách hàng hay chính sách đổi trả hàng minh bạch và chính sách vận chuyển nhanh chóng dễ dàng.
Những sản phẩm kém chất lượng thường có thời gian bảo hành thấp hơn hoặc tiêu chí bảo hành hay những quy định về phần bảo hành trông phức tạp khó hiểu.

Ở đâu sản xuất tượng đồng phong thủy uy tín chất lượng

Vì những đơn hàng đồ bằng đồng rất có giá trị nên chọn nơi đặt, mua các đơn hàng này bạn cần lựa chọn những địa chỉ đúc đồng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc đồng và đặc biệt phải có các nghệ nhân tay nghề cao kết hợp với dịch vụ kèm chính sách bảo hành tốt.
Hiện nay các địa chỉ bán đồ đồng uy tín như Đúc Đồng Dương Quang Hà thường có những chính sách, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như: 
✔️ Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình
✔️ Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra
✔️ Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ra hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khách hàng.
✔️ Được 1 đổi 1 nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào. 
tượng đồng phong thủy Quan Vân Trường
Tượng phong thủy Quan Vân Trường của Đúc Đồng Dương Quang Hà

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ xin liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn:
CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 843 - 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
  1. 843 - 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
  2. 655 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
  3. B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
  4. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định
  5. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định
  6. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định
  7. 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hài Phòng
  8. 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM

Hotline: 079 866 9999
Email: mynghequangha@gmail.com
Facebook: dodongduongquangha
Website: duongquangha.com

Tin liên quan