Những sản phẩm Apple được mong đợi trong năm 2022

Năm 2022, giới công nghệ chờ đợi những sản phẩm đột phá từ Apple.

MacBook Air 'tai thỏ'

MacBook Air 2022 được dự đoán là thiết bị lột xác hoàn toàn. Theo "chuyên gia tin đồn" Ming-chi Kuo, máy có viền phẳng, không còn kiểu dáng thân sau dày và mỏng dần ra phía trước. Sản phẩm mới có nhiều màu sắc tương tự iMac 24 inch, viền màn hình và phím màu trắng. Thậm chí, một số nguồn tin cho rằng Apple có thể đưa thiết kế "tai thỏ" trên MacBook Pro lên dòng Air.

Về cấu hình, đây có thể là máy Mac đầu tiên được trang bị chip M2 thế hệ mới. Theo Bloomberg, M2 sẽ có cùng số lõi xử lý như M1 nhưng hoạt động nhanh hơn. Dự kiến, MacBook Air 2022 ra mắt giữa năm nay với giá từ 999 USD.

iPhone 14 Series

Giống như mọi năm nhà táo sẽ giới thiệu thế hệ iPhone mới nhất và iPhone 14 Series cùng được kỳ vọng công bố vào năm 2022, bao gồm các phiên bản: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max.

iPhone SE 3

iPhone SE 3 được cho là sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, dự đoán có thể là vào tháng 3.2022. Thiết bị này cũng sẽ sử dụng con chip A15 Bionic và khả năng kết nối 5G giống như iPhone 13 Series được Apple cho ra mắt vào tháng 9.2021.

Mac Mini

Jon Prosser - người từng chia sẻ nhiều thông tin chính xác về các thiết bị chưa ra mắt - nói Apple sẽ giới thiệu một phiên bản Mac mini Pro. Ông không đề cập cấu hình, nhưng cho biết máy có vỏ nhôm, bề mặt phía trên có thể phản chiếu "giống như một tấm kính".

iMac 27 inch dùng chip M

Apple đã giới thiệu iMac được thiết kế lại hoàn toàn vào tháng 4/2021, nhưng chỉ có kích cỡ 24 inch. Năm nay, một số nguồn tin cho rằng hãng sẽ ra thêm một phiên bản 27 inch với chip M.

Theo 9to5mac, iMac 27 inch có kiểu dáng và nhiều màu sắc như bản 24 inch, lần đầu tiên được trang bị màn hình miniLED với công nghệ ProMotion, RAM từ 16 GB, bộ nhớ trong SSD từ 512 GB. Ngoài ra, thiết bị mới cũng sẽ tích hợp các cổng HDMI, khe thẻ SD, nhiều cổng USB-C/Thunderbolt.

iPad Pro 2022

Giới công nghệ đặt nhiều kỳ vọng iPad Pro sẽ có phiên bản kế nhiệm vào năm 2022, nhà táo sẽ sử dụng chip M1 Pro như Macbook Pro. Thậm chí, một tin đồn khác cho thấy iPad Pro tiếp theo có thể được hưởng lợi từ chip 3 nanomet đầu tiên, giúp tăng cả hiệu suất và năng lượng.

AirPods Pro 2

Theo dự đoán AirPods 2 sẽ được trình làng vào quý 3 năm 2022, chúng sẽ có thiết kế tinh tế với thân ngắn hơn và có khả năng khử tiếng ồn tốt. Ngoài ra, sản phẩm có thể sở hữu cảm biến hỗ trợ theo dõi hoạt động thể chất.

Apple Watch Series 8

Chuyên gia Kuo nói rằng Apple Watch thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào mùa thu với kiểu dáng vuông, góc cạnh hơn, được bổ sung cảm biến đo nhiệt độ cơ thể và có thêm phiên bản thể thao.

Kính AR

Theo WSJ, Apple dự kiến giới thiệu kính thực tế tăng cường AR, hoặc kính thực tế hỗn hợp (kết hợp giữa VR và AR) ngay trong nửa sau 2022. Kính thông minh mới sẽ có các tính năng như nghe gọi, chỉ đường, chụp ảnh... nhưng bước đầu vẫn đóng vai trò như một phụ kiện của iPhone. Về lâu dài, kính này sẽ được cải tiến để hoạt động độc lập và được kỳ vọng là sản phẩm thay thế iPhone trong 10 năm tới.

Nguồn: https://congly.vn/nhung-san-pham-apple-duoc-mong-doi-trong-nam-2022-201821.html

Tin liên quan