Peugeot sắp ra mắt xe bán tải Landtrek, đối thủ của Ford Ranger

Hãng xe Pháp vừa xác nhận sẽ ra mắt mẫu bán tải mới của mình vào cuối năm nay. Theo đó, Peugeot Landtrek 2020 sẽ ở cùng phân khúc pick-up cỡ vừa với các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux...

Thực tế, Landtrek không phải là mẫu bán tải đầu tiên của Peugeot. Năm 2017, hãng từng giới thiệu một chiếc pick-up tại thị trường châu Phi được phát triển dựa trên mẫu Dongfeng Rich. Trong khi đó, Peugeot Landtrek chia sẻ khung gầm với Changan Kaicheng F70, chiếc bán tải Trung Quốc ra mắt vào tháng 11/2019.

Theo các thông tin hiện tại, Peugeot Landtrek sẽ có 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi để khách hàng lựa chọn. Tùy theo model mà kích thước dài tổng thể của chiếc bán tải sẽ dao động từ 5,33 đến 5,39 m.

Peugeot Landtrek mang thiết kế mạnh mẽ và hiện đại. Các chi tiết nổi bật ở ngoại hình có thể kể đến như lưới tản nhiệt hình thang ngược, đèn chiếu sáng LED kiểu móng vuốt, đèn hậu LED hay mâm xe hợp kim đa chấu.

Nội thất mẫu bán tải được chia sẻ từ Peugeot 508 với phong cách thể thao đặc trưng của hãng xe Pháp. Trong đó, bảng tablo hướng về người lái, vô-lăng mang thiết kế 2 chấu đi cùng bảng đồng hồ điện tử. Các chi tiết trang trí được sơn bạc nổi bật trên màu đen chủ đạo của cabin.

Hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 10 inch, đi kèm đó là ổ cứng dung lượng 10 GB và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Các tiện nghi khác gồm có điều hòa tự động 2 vùng, camera 360 độ, ghế ngồi bọc da, nút bấm khởi động...

Peugeot cung cấp 2 tùy chọn động cơ cho Landtrek 2020 gồm. Đầu tiên là động cơ diesel VGT 1.9L mạnh 150 mã lực và 350 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 6 sáu cấp. Thứ 2 là động cơ xăng tăng áp 2.4L lít có công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, động cơ này đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp. Tùy theo phiên bản mà Landtrek sẽ có hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4 gài cầu điện.

Dự kiến, Pau Landtrek sẽ bắt đầu bán ra từ cuối năm nay tại khu vực Mỹ Latinh và châu Phi Hạ Sahara. Thông tin về các thị trường khác chưa được hãng xe Pháp xác nhận.

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan