Phụ kiện cửa tự động nên mua ở đâu để cửa hoạt động bền bỉ?

Phụ kiện cửa tự động quyết định hiệu quả hoạt động và tính năng của cửa tự động. Với vai trò quan trọng như vậy, các thiết bị này cần phải đảm bảo tối đa về chất lượng, hạn chế hỏng hóc khi sử dụng.

Các loại phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động là hệ thống các thiết bị liên kết với nhau, trong đó, mỗi thành phần lại có chức năng khác nhau nhưng đều đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của cửa.

phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động đóng vai trò quan trọng, quyết định việc vận hành của cửa tự động

Các phụ kiện chính của cửa tự động bao gồm:

– Motor: Động cơ giúp kéo, đẩy cánh cửa mở / trượt tự động. Tuy nhiên, mỗi bộ thiết bị khác nhau sử dụng loại motor khác nhau.
– Cảm biến (mắt thần): Giúp nhận biết những chuyển động của sự vật, con người trước (sau ) cánh cửa, sau đó gửi tín hiệu cho bộ điều khiển để điều chỉnh hoạt động của cánh cửa.
– Nút nhấn: một loại công tắc được lắp đặt gần hoặc xa cánh cửa, giúp đóng / mở cửa từ xa.
– Giá treo: thiết bị làm từ kim loại chống rỉ sét cao, có khả năng hỗ trợ treo cánh cửa lên.
– Dây curoa: được gắn liền với polley và giá treo cửa giúp di chuyển đóng / mở cánh cửa.
– Bảng điều khiển cửa: thiết bị điện tử bao gồm nhiều mạch điện cùng với câu lệnh quản lý, chứa đầy đủ thông tin về bộ điều khiển giúp cánh cửa vận hành với cơ chế lập trình được tích hợp sẵn.
– Con lăn: được cố định với giá treo cửa, chạy trên thanh ray với lực kéo của dây curoa và polley không tải.
– Khóa: sử dụng trong trường hợp để mở / đóng cửa bằng tay hoặc khóa cánh cửa khi không có nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, hiện nay các loại cửa kính tự động hiện đại còn có khả năng tích hợp thêm một số thiết bị an ninh khác như máy chấm công vân tay, thiết bị kiểm soát ra vào vân tay thẻ, cảm biến võng mạc, nhận diện khuôn mặt, báo trộm, báo cháy,… kết nối trực tiếp với hệ điều khiển cửa tự động. Các phụ kiện cửa tự động này sẽ liên kết, hỗ trợ lẫn nhau giúp cửa đóng mở hoàn toàn tự động, êm ái, tạo nên một thể hoàn chỉnh thống nhất, thông minh và cực kỳ tiện lợi.

phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động – Máy chấm công vân tay

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, phụ kiện cửa tự động sẽ không tránh khỏi tình trạng hỏng hóc xảy ra, gây cản trở rất lớn cho việc vận hành như gây ra tiếng ồn, không đóng/ mở được hay đóng/ mở quá nhanh, quá chậm,.. Chính vì vậy, khi bị hư hỏng, các bộ phận này cần được thay lắp mới bằng các thiết bị chất lượng tốt để đạt hiệu quả hoạt động cũng như thời gian sử dụng cao nhất.

Ychi Việt Nam chuyên cung cấp phụ kiện cửa tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản 

Hiện nay, ngoài vai trò là một nhà cung cấp, lắp đặt các loại cửa tự động nhập khẩu, Ychi Việt Nam còn đem tới cho các khách hàng các sản phẩm phụ kiện cửa tự động chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Phụ kiện cửa tự động được cung cấp bởi Ychi bao gồm : mắt thần cửa tự động; nút nhấn; khóa cửa tự động; các thiết bị kiểm soát ra vào vân tay thẻ; máy chấm công vân tay thẻ;… dùng để thay thế các phụ kiện hỏng cho cửa tự động trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, văn phòng, công ty, nhà máy, bệnh viện,…

phụ kiện cửa tự động

phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản tại Ychi Việt Nam

Phụ kiện cửa tự động tại Ychi hoàn toàn được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng cao, vận hành ổn định, kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian, nên giá thành của sản phẩm phụ kiện cửa tự động tại Ychi không quá cao mà lại dễ dàng thao tác sửa chữa, lắp đặt.

phụ kiện cửa tự động

Phụ kiện cửa tự động được cung cấp bởi Ychi Việt Nam đảm bảo chất lượng, giá thành, mẫu mã

Quý khách hàng có nhu cầu về phụ kiện cửa tự động cũng như các sản phẩm cửa tự động, dịch vụ khác của Ychi Việt Nam, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam

Tin liên quan