Rolls-Royce Cullinan 'lột xác' hoàn toàn sau khi qua tay hãng độ Mansory

Theo báo VTC, Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV lớn nhất, có khối động cơ V12 6,75 lít với 563 mã lực và cabin siêu sang. Nhưng mới đây, hãng độ xe Mansory đã nâng Cullinan lên đỉnh cao hơn nữa.

Rolls-Royce Cullinan 'lột xác' sau khi qua tay hãng độ Mansory. Ảnh: VTC

Nhìn tổng quan, bản độ Rolls-Royce Cullinan Billionaire từ Mansory tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với màu sơn Xanh lá British Racing trên toàn bộ ngoại thất, bao gồm cả phần mâm xe, báo Kiến thức thông tin.

Bên cạnh màu sơn độc, hệ thống gầm xe còn được hạ thấp xuống mặt đường, càng tạo nên dáng vẻ khác biệt cho chiếc SUV.

Chiếc xe có màu sơn cực kỳ độc đáo. Ảnh: VTC

Nhìn vào mặt trước, Mansory đã đại tu khuôn mặt của Cullinan với tấm lưới tản nhiệt đen kịt, một bộ cản mới và trang bị thêm nhiều khe hút gió.

Ở phía dưới là 2 thanh đèn LED định vị ban ngày gắn trên bộ cản, cũng như sự xuất hiện của thanh chia gió bằng sợi carbon.

Sang tới phía bên, danh sách trang bị của Mansory tiếp tục bao gồm các vòm bánh phình to ở cả phía trước và sau, cũng như các vây bên với thiết kế góc cạnh và bộ mâm đa chấu 24-inch kiểu mới.

Cuối cùng, thiết kế mặt sau của xe cũng không kém phần nổi bật với tấm cánh gió gắn nóc, bộ cản sau kiểu mới với tích hợp các thanh khuếch tán và 4 ống xả thể thao.

Về phần nội thất, theo báo VTC, dường như mọi chi tiết trong cabin đều được bọc da một cách hoàn hảo, bao gồm các tấm cửa, bảng điều khiển, thậm chí là sàn xe. Vô lăng được ốp sợi carbon sáng bóng.

Nội thất bên trong xe. Ảnh: Kiến Thức

Hãng độ Mansory cũng nâng cấp khối động cơ lên 602 mã lực và cho phép Cullinan đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong vòng 5 giây.

Hiện bản độ Mansory của Rolls-Royce Cullinan với lớp áo xanh độc đáo đang được bán với giá từ 785.000 Euro (tương đương 20 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Nguồn: Báo VietQ

Tin liên quan