Rượu vang Pháp - Dòng vang được ưa chuộng với nền văn hóa phát triển lâu đời

Pháp là quốc gia có nền văn hóa rượu vang lâu đời. Với những giống nho chất lượng và kỹ thuật sản xuất rượu vang tuyệt vời, rượu vang Pháp luôn được giới thưởng rượu yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Nền văn hóa sản xuất rượu vang lâu đời tại Pháp

Pháp là một trong những quốc gia có nền văn hóa rượu vang lâu đời nhất thế giới. Rượu vang Pháp được hình thành và phát triển từ khoảng thế kỷ 6 Trước Công nguyên với nhiều giống nho bản địa như Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Pinot noir, Sauvignon blanc…

Nền văn hóa sản xuất vang tại Pháp lần đầu tiên xuất hiện từ thời cổ đại và đã trở thành một trong những truyền thống quan trọng nhất của quốc gia này. Rượu vang đã trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống xã hội, văn hóa Pháp với rất nhiều sự kiện quan trọng, chẳng hạn như bữa tiệc, lễ hội và sự kiện cộng đồng đều liên quan đến rượu vang.

Những nhà sản xuất rượu vang đầu tiên tại Pháp đã bắt đầu sản xuất rượu vang từ những giống nho tự nhiên và tiến hành các nghiên cứu về việc chọn lựa ra những giống nho tốt nhất để tạo ra những chai rượu vang chất lượng cao. Theo quá trình phát triển, các kỹ thuật sản xuất, quản lý chất lượng đã được nước Pháp cải tiến và nâng cao, giúp phát triển chất lượng rượu vang đạt đến mức độ cao vào thế kỷ 19. Từ đó, rượu vang của quốc gia này đã trở thành một trong những loại rượu vang tuyệt hảo được ưa chuộng hàng đầu thế giới trên toàn thế giới.

Rượu vang Pháp đa dạng với chất lượng hàng đầu thế giới

Pháp hiện là một trong những quốc gia có sản lượng rượu vang sản xuất và phân phối hàng năm nhiều top đầu thế giới. Nước Pháp có đến hơn 200 giống nho bản địa để sản xuất rượu vang, tạo ra trung bình khoảng từ 5 đến 6 tỷ lít rượu vang, tương đương 7 - 8 tỷ chai rượu hàng năm. Tại Pháp, có một số vùng rất nổi tiếng về nền công nghiệp sản xuất rượu vang như: Bordeaux, Champagne, Burgundy… Vì vậy, rượu vang nơi đây mang hương vị rất đa dạng, từ mùi hương trái cây thơm mát cho đến các mùi hương đắng và quý hiếm hơn.

Vang Pháp chính hãng được biết đến với hương vị độc đáo và đặc trưng của riêng mình. Hương vị của rượu vang nơi đây được tạo nên bởi nhiều yếu tố như địa điểm sản xuất, loại nho và cách trồng trọt. Ví dụ, rượu vang từ vùng Bordeaux thường mang hương vị của hoa quả, cây cỏ, trong khi rượu vang từ vùng Burgundy có hương vị của trái cây và nấm. Rượu vang Champagne cũng có hương vị đặc trưng với nồng độ bọt cùng vị ngọt từ phương pháp sản xuất riêng Methode Champenoise. Tất cả những điều này giúp tạo ra sự đa dạng cùng hương vị độc đáo đặc trưng, khiến người người yêu thích của rượu vang tại quốc gia này.

Cùng với đó, tại Pháp, rượu vang được chế biến từ những loại nho chất lượng cao cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đầy chuyên nghiệp. Nước Pháp luôn tôn trọng và bảo vệ những tiêu chuẩn về sản xuất rượu vang, bao gồm quy trình chế biến và lưu trữ, để đảm bảo chất lượng, hương vị của rượu vang luôn được tốt nhất và đồng đều nhất. Do đó, rượu vang nơi đây đã và đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích rượu vang ngon, chất lượng cao.

Mua vang Pháp chính hãng, giá tốt tại Thăng Long Plaza

Thăng Long Plaza là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể tham khảo và mua rượu vang Pháp chính hãng với giá tốt. Chúng tôi cung cấp nhiều chai vang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: SCI Domaines de Cadeau Et Perey, Château Cazeau, Château Les Roques, Château de Panigon... Tất cả các loại rượu vang tại Thăng Long Plaza đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và được kiểm soát chất lượng trước khi phân phối. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn rượu vang tại showroom của chúng tôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một đội ngũ chuyên gia rượu vang kinh nghiệm sâu rộng sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và chọn những loại rượu vang phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại vang Pháp nhập khẩu tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan