Titi (HKT) kể chuyện đi hát bị chỉ trích mặc thảm họa

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, ca sĩ Titi (tên thật: Phạm Linh Phương) - cựu thành viên nhóm nhạc HKT - chia sẻ về quãng thời gian nổi tiếng, áp lực khi bị anti-fan chỉ trích vì phong cách âm nhạc và thời trang bị cho là thảm họa.

Kể về thời bắt đầu đi hát, Titi cho biết gia đình anh từng cấm cản, không muốn con trai đi theo con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Titi kể về quãng thời gian đi hát bị cha mẹ cấm cản.

"Gia đình tôi từng rất khắt khe chuyện tôi đi hát. Cha mẹ tôi không muốn tôi suốt ngày đi đây đi đó mà phải học thành tài, học đến nơi đến chốn tại trường lớp đàng hoàng. Họ không bao giờ có ý nghĩ cho tôi đi theo con đường nghệ thuật, không chấp nhận được việc tôi đi hát", anh nói.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã tìm mọi cách để được đi hát theo đam mê của bản thân. Anh vượt rào, lẻn ra ngoài đi hát vào ban đêm. Khi bị phát hiện, Titi bị cha đánh và cấm đi diễn. Sau đó, ông bầu đã đến xin phép cha mẹ để anh được tiếp tục theo đuổi các hoạt động nghệ thuật và vẫn đảm bảo việc học trên trường.

Khi HKT bắt được được khán giả để ý, các thành viên trong nhóm nhạc gặp nhiều áp lực vì phải đối mặt với các anti-fan. Họ bị công chúng chỉ trích vì phong cách âm nhạc và gu thời trang thảm họa.

"Thời điểm hoạt động trong nhóm HKT là quãng thời gian vô cùng áp lực với tôi vì chúng tôi có quá nhiều anti-fan. Họ dùng nhiều lời lẽ chửi bới, chỉ trích, châm biếm tôi một cách thậm tệ. Lúc đó, chúng tôi chỉ biết khuyên nhau đạp lên dư luận, mạnh mẽ bước tiếp và lắng nghe những gì khán giả nói để thay đổi bản thân cũng như con đường nghệ thuật của mình", Titi chia sẻ.

HKT từng bị chỉ trích vì phong cách âm nhạc và thời trang bị cho thảm họa.

Khi nhìn nhận lại, nam ca sĩ chia sẻ những ngày tháng hoạt động trong HKT là thời thanh xuân tươi đẹp và đáng nhớ của anh. Sau khi rời bỏ nhóm, Titi chuyển hướng sang kinh doanh.

"Tôi nhớ, khi mới bước ra kinh doanh, tôi gặp khá nhiều khó khăn. Tôi phải chọn cho mình một con đường riêng rồi phát triển nó, xây dựng hướng kinh doanh cho mình. Tôi mong muốn hình ảnh của mình là một nghệ sĩ kiêm doanh nhân", anh nói.

Tuy vậy, Titi không rời bỏ nghiệp ca sĩ. Thời gian rảnh rỗi, anh vẫn đi diễn tỉnh để duy trì đam mê ca hát.

"Với tôi bây giờ, danh tiếng trong showbiz và hoạt động kinh doanh đều được dùng để hỗ trợ cho nhau. Tuy nhiên, tôi phải sắp xếp làm sao để hai công việc được tách bạch, không xáo trộn lẫn nhau. Bây giờ, tôi đã sắp xếp ổn thỏa mọi thứ. Nghệ thuật là đam mê của tôi từ nhỏ nên tôi vẫn theo đuổi nó. Kinh doanh chỉ là công việc giúp tôi ổn định kinh tế, cuộc sống thôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Nhóm nhạc HKT được thành lập vào năm 2005. Nhóm ra mắt với đội hình gồm 3 thành viên là Lý Tuấn Kiệt, Titi, Hồ Gia Hùng.

Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm. Sau đó không lâu, Titi cũng tuyên bố rút khỏi HKT.

"Tôi xin lỗi những người anh em cùng một chiếc thuyền đã bao năm gắn bó và phải vượt qua bao nhiêu gian khổ, bao nhiêu mồ hôi nước mắt. Niềm vui nỗi buồn đều cùng nhau trải qua trên con đường khó nhọc để tồn tại được đến hôm nay. Đến đây thì tôi phải dừng lại, đành phải buông bỏ", anh thông báo.


Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan