Tìm hiểu công đoạn lắp hệ thống điện – ắc quy của xe điện VN Electric Car

Mỗi chiếc xe điện Tùng Lâm đều phải trải qua quá trình lắp ráp với tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Công đoạn lắp hệ thống điện - ắc quy cho xe vô cùng quan trọng nên luôn được các kỹ thuật viên theo dõi sát sao, tỉ mỉ để đảm bảo làm ra thành phẩm tốt nhất.
Bạn đã từng sử dụng hoặc đang có ý định đầu tư xe điện VN Electric Car nhưng chưa biết quy trình sản xuất ra sao? Hãy cùng đi một vòng quanh nhà máy của Tùng Lâm để khám phá các bước lắp hệ thống điện - ắc quy, một trong những công đoạn quan trọng nhất trong sản xuất xe điện sân golf, xe điện khu du lịch, xe điện bệnh viện và xe điện khu công nghiệp.
Ắc quy có thể xem là thành phần quan trọng nhất của mọi chiếc xe điện. Có vai trò cung cấp năng lượng cho động cơ vận hành nên việc lắp đặt ắc quy luôn được Tùng Lâm chú trọng. Mỗi chiếc xe điện của Tùng Lâm, khi lắp ráp hệ thống điện - ắc quy cần trải qua 4 bước với yêu cầu kỹ thuật cao như sau:

Bước 1: Lựa chọn ắc quy

Ắc quy sử dụng cho xe điện chính hãng của Tùng Lâm luôn được lựa chọn kỹ càng. Công nhân trong nhà máy sẽ kiểm tra về chất lượng của ắc quy trước khi lắp đặt. Việc này đảm bảo mọi chiếc xe khi xuất xưởng đều có ắc quy tốt, tuổi thọ lâu dài và giúp xe di chuyển được 60-80km mỗi khi sạc đầy.
 Tìm hiểu công đoạn lắp hệ thống điện - ắc quy của xe điện VN Electric Car
Chọn bình ắc quy loại tốt
 Tìm hiểu công đoạn lắp hệ thống điện - ắc quy của xe điện VN Electric Car
Mở hộc ghế ngồi

Bước 2: Lắp ắc quy vào hộc ghế ngồi

Vị trí lắp đặt ắc quy là bên dưới các hộc ghế ngồi của hành khách. Điều này giúp bảo đảm sự an toàn vào tính thẩm mỹ của mỗi chiếc xe. Dưới mỗi hộc ghế ngồi là những bình ắc quy chất lượng cao để giúp động cơ xe hoạt động mạnh mẽ, đạt tốc độ tiêu chuẩn.
 Tìm hiểu công đoạn lắp hệ thống điện – ắc quy của xe điện VN Electric Car
Lắp đặt bình đúng quy chuẩn

Bước 3: Cố định ắc quy

Sau khi lắp đặt đúng vị trí, ắc quy sẽ được cố định để không rung lắc khi di chuyển. Việc này cũng đảm bảo sự an toàn xuyên suốt quá trình sử dụng của các đơn vị đầu tư xe điện VN Electric Car cho dịch vụ du lịch, sân golf hoặc dùng trong bệnh viện, khu công nghiệp.
Tìm hiểu công đoạn lắp hệ thống điện – ắc quy của xe điện VN Electric Car
 Cố định bình ắc quy

Bước 4: Đóng hộc ghế ngồi nhằm đảm bảo an toàn

Khi đã đảm bảo ắc quy được lắp đúng vị trí và cố định chắc chắn, các kỹ thuật viên sẽ đóng hộc ghế ngồi lại để đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc xe cũng như sự an toàn cho người sử dụng.
Nhờ cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bước lắp đặt hệ thống điện - ắc quy mà xe điện của Tùng Lâm đã có 3 dòng sản phẩm được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông. Đó là các dòng sản phẩm VNE.CAR S4+2D, VNE.CAR 14ACi10, VNE.CAR 8ACi10. Ngoài ra, công đoạn lắp trục bánh xe cũng được các kỹ thuật viên tại nhà máy của Tùng Lâm chú trọng. Bạn có thể tìm hiểu để biết thêm những điều thú vị về những chiếc xe điện của công ty.

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư xe điện cao cấp của Tùng Lâm thì vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và cung cấp bảng giá. 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan