Tổng hợp 4 chai rượu vang Sammarco chất lượng giá dưới 500k

Nếu là một tín đồ của vang Italia đặc biệt là những chai vang đến thương hiệu rượu vang lâu đời Sammarco chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua TOP 4 chai vang Ý Sammarco ngon, giá rẻ dưới đây.

1. Chardonnay Bianco Salento - Chai vang trắng tuyệt mỹ đến từ bán đảo Salento, miền Nam nước Ý

Chardonnay Bianco Salento được tạo nên từ 100% giống nho Chardonnay - nữ hoàng trong hoàng tộc nho trắng, thu hoạch vào niên vụ 2018.

vang y sammarco 1

Chai vang dừng ở 13% Alc/Vol, màu vàng rơm, xanh sáng, có mùi hương của hương hoa, trái cây, mùi khoáng thoảng mùi cỏ, caramen, chanh, đào, lê và hoa trắng, vị hơi ngọt và độ chua vừa phải. 

Chardonnay Bianco Salento thích hợp dùng trong các bữa tiệc party và bữa ăn gia đình với món ăn từ thịt lợn, thịt gà và đặc biệt là hải sản.

Hiện, Chardonnay Bianco Salento được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thăng Long Plaza với giá bán 4xx.000đ.

2. Leve Primitivo di Manduria - Chất vang đỏ cuốn hút đến từ vùng Manduria

Leve Primitivo di Manduria là chai vang trứ danh của nhà Sammarco, được sản xuất từ vùng Manduria - một thành phố cổ ở Apulia, thuộc tỉnh Taranto, miền Nam nước Ý. Nơi đây nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn cùng những chai rượu vang Primitivo xuất sắc.

Vang Leve Primitivo di Manduria chắt lọc 100% nho Primitivo trồng từ 50 - 80 năm, niên vụ nho năm 2017. Rượu sở hữu lớp áo màu đỏ pha một chút ánh tím, mê hoặc người thưởng thức vang bởi mùi hương hoa mãnh liệt của những trái anh đào, mận chín, cùng hương thơm nhẹ của cacao, vani. 

vang y sammarco 2

Leve Primitivo di Manduria nhẹ nhàng và rất mềm mại, một chút chua, chút ngọt nơi đầu lưỡi và vị chát sau cùng nơi hậu vị sẽ đem đến cho người dùng đầy đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hiện, Leve Primitivo di Manduria được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thăng Long Plaza với giá bán 4xx.000đ.

3. Malvasia Bianco Salento - Ánh nắng ban mai của buổi sớm mai đầy lãng mạn

Malvasia Bianco Salento là chai vang trắng xuất sắc của nhà Sammarco. Rượu vang được sản xuất từ những trái nho Malvasia Bianco niên vụ 2016 và thuộc phân hạng IGP trong luật vang Ý.

Theo giới chuyên gia, Malvasia Bianca là chai vang trắng thơm ngon hiếm có nếu so giữa giá trị với mức giá bán của nhà sản xuất đưa ra. Đây cũng là chai rượu vang được giới sành rượu thường xuyên sử dụng, nó giống như ánh nắng ban mai của buổi sớm đầy lãng mạn, nhưng vẫn mang vẻ đẹp tươi mới cho người thưởng thức  khám phá.

Malvasia Bianca có màu vàng rơm, mang trong mình hương vị của quả táo chín, cam quýt, dứa, chuối, bạc hà và hương vani, vị tươi mới của hoa quả miền nhiệt đới, có vị chua nhiều, chát nhẹ nên kiềm vị tanh rất tốt. Do đó, Malvasia Bianco rất phù hợp dùng chung với các món ăn hải sản như tôm, cua cá, các món ăn từ thịt trắng và các loại salad rau củ.

Vang trắng Malvasia Bianco dùng ngon nhất  ở nhiệt độ 16 - 20 độ C.

Hiện, Malvasia Bianco Salento được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thăng Long Plaza với giá chỉ 4xx.000đ.

4. Passorano Puglia - Sự hòa quyện tuyệt vời của 3 giống nho Primitivo, Malvasia nera và Negroamaro

Passorano Puglia là một trong những dòng vang đỏ chát phổ thông của nhà sản xuất Le Vigne di Sammarco được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Rượu hòa quyện khéo léo hương vị của những trái nho Primitivo, Malvasia nera và Negroamaro thuộc vùng Cellino San Marco và San Pietro Vernotico của vùng Puglia, miền Nam nước Ý, niên vụ nho 2018 và đạt phân hạng I.G.P trong luật vang Ý.

vang y sammarco 4

Rượu hương thơm nồng nàn của hoa quả chín đỏ nhiệt đới, mận đen chín, quả mâm xôi, một chút gỗ sồi, và hoa oải hương, quyến rũ với vị đậm đà, đầm ấm, hậu vị kéo dài. 

Passorano Puglia 14% thích hợp dùng ở nhiệt độ 18 - 20 độ C khi ăn kèm với các món ăn từ thịt đỏ chế biến như thịt bò sốt tiêu, thịt hươu nướng tảng, các món thịt nguội xông khói, phomai dây.

Hiện, Passorano Puglia được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Thăng Long Plaza với giá chỉ 2xx.000đ.

Trên đây là những gợi ý về một số dòng vang Ý Sammarco có giá dưới 500.000 đồng được các tín đồ mê rượu vang đánh giá cao về chất lượng. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những chai vang tuyệt hảo nhà Sammarco có giá dưới 1 triệu đồng

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng vang có giá cao hơn đến từ thương hiệu Sammarco được bày bán tại Thăng Long Plaza - địa chỉ nhập khẩu và phân phối rượu ngoại cao cấp được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan