U23 Việt Nam tiếp tục bổ sung cầu thủ từ quê nhà

Lực lượng của U23 Việt Nam đang rất mỏng, nên việc bổ sung cầu thủ từ quê nhà là điều cần làm.

Lúc này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang tính thêm kế hoạch bổ sung cầu thủ từ các CLB trong nước cho phần còn lại của giải vô địch Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đã thực hiện 6 sự thay đổi. Cụ thể, Phan Tuấn Tài thay Nguyễn Văn Sơn, Đinh Quý thay Nguyễn Ngọc Thắng, Vũ Đình Hai thay Đinh Xuân Tiến, Huỳnh Tiến Đạt thay Bùi Anh Thống, Nguyễn Thành Nhân thay Vũ Tiến Long và Trần Bảo Toàn thay Võ Minh Trọng.

Bảo Toàn chơi nổi bật trong trận gặp U23 Thái Lan dù chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội. Ảnh: Nguyên Khang.

Theo quy định của ban tổ chức, U23 Việt Nam vẫn có thể thực hiện thêm 4 quyền đổi người nữa. VFF sẽ gấp rút thực hiện việc này để HLV Đinh Thế Nam có thêm nhiều sự lựa chọn.

Lực lượng của U23 Việt Nam đang không được đảm bảo. ở trận gặp Thái Lan, U23 Việt Nam đăng ký 16 cầu thủ, bao gồm 6 "viện binh" từ quê nhà. Điều đó có nghĩa là số lượng cầu thủ ban đầu sang Campuchia đủ điều kiện thi đấu còn lại 10.

Sau trận đấu tối 22/2, HLV Salvador Garcia của Thái Lan còn dành lời khen cho sự nỗ lực của U23 Việt Nam. Ông nói: "U23 Việt Nam may mắn khi kịp bổ sung người trước trận. Chúng ta đều biết nếu không đủ người, họ không thể thi đấu. Họ đã kịp bổ sung nhân sự chỉ vài giờ. Thật đáng khen cho nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam".

Với chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng C với 6 điểm, ghi 8 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đối đầu Timor Leste.

Nguồn: https://zingnews.vn/u23-viet-nam-se-tiep-tuc-bo-sung-cau-thu-tu-que-nha-post1298044.html

Tin liên quan