Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha - Lựa chọn cho sức khỏe vàng

Được nghiên cứu và bào chế bởi Dược Thảo Thiên Phúc, viên nang đông trùng hạ thảo Banikha không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, dễ sử dụng nên được nhiều người lựa chọn. 

Đông trùng hạ thảo tự nhiên là một trong những dược liệu đắt đỏ nhất thế giới. Giá mỗi kg đông trùng có thể lên tới 3 tỷ đồng nên chỉ những người thực giàu có mới có thể tiếp cận và sử dụng. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học, con người đã có thể nghiên cứu và sản xuất đông trùng nhân tạo với tỷ lệ tương đồng dưỡng chất bằng 70 - 80% so với đông trùng tự nhiên. Và đông trùng nuôi cấy cũng là nguyên liệu chính để tạo nên các dạng chế phẩm đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy được sử dụng làm viên nang đông trùng hạ thảo

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha là gì?

Đông trùng hạ thảo viên dạng viên là một trong những chế phẩm của đông trùng (ngoài ra còn có dạng nước, dạng bột), được chế biến và tổng hợp thành từng viên nhộng. Tuỳ vào đơn vị sản xuất, phương pháp chế biến và khối lượng, công dụng mà giá cả viên nang đông trùng hạ thảo có sự khác biệt ít nhiều. 

Trên thị trường, viên nang đông trùng hạ thảo Banikha do Công ty CP Thiên Phúc nghiên cứu, điều chế là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Vương dược này là sự kết hợp của thành phần chính là trùng thảo và nhiều loại dược liệu khác, được chọn lọc kỹ lưỡng từ Đà Lạt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Hiện tại, Thiên Phúc đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm viên nang Banikha, cụ thể:

  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ thận Banikha
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phế Banikha
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Viên bổ thận Banikha

Thành phần: Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militcrits), Kẽm Gluconate, Chiết xuất Dâm dương hoắc, Chiết xuất Nấm ngọc cẩu, Chiết xuất Hồng sâm, Chiết xuất Câu kỷ tử, Chiết xuất Ba kích, Chiết xuất Đỗ trọng, Nhung hươu và phụ liệu. 

Với hàm lượng dưỡng chất quý cao, viên nang bổ thận Banikha giúp tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam; đồng thời hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.

Giá bán: 950.000 VNĐ

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Viên bổ phổi Banikha

Viên bổ phế Banikha

Thành phần: Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militcrits), Cao rẻ quạt, Cao khổ sâm, Cao bách hợp, Cao cam thảo, Cao tiền hỗ, Cao lá hen, Cao cốt khí củ, Cao mạch môn, Chiết xuất húng chanh và phụ liệu.

Viên bổ phế Banikha có tác dụng bổ phổi, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản, phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

Giá bán: 900.000VNĐ

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Viên bổ phế Banikha

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Thành phần:  Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militcrits), Chiết xuất nấm men, Linh chi và phụ liệu. 

Sản phẩm có tác dụng bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường đề kháng, nâng cao thể trạng nên thích hợp dùng cho người hay mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, chức năng phổi, thận kém. Ngoài ra, viên nang bảo vệ sức khỏe Banikha còn giúp ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa nên rất được các chị em yêu thích. 

Giá bán: 750.000VNĐ

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang đông trùng hạ thảo Banikha

Mua viên nang đông trùng hạ thảo Thiên Phúc thế nào?

Để sở hữu sản phẩm viên nang đông trùng hạ thảo Banikha, người dùng có thể đến trực tiếp các showroom của Thiên Phúc trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua online trên website hoặc fanpage của Thiên Phúc để được giao hàng tận nhà. 

Bên cạnh dòng sản phẩm viên nang, Thiên Phúc còn cung cấp đông trùng hạ thảo dạng quả thể, nguyên con tươi - khô, giá thành hợp lý, giúp người dân Việt Nam tiếp cận được nguồn dược liệu an toàn, chất lượng, vừa túi tiền.

Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo trên nền cơ chất tổng hợp, với quy trình đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Đặc biệt, Dược Thảo Thiên Phúc cũng là một trong ít các đơn vị của Việt Nam được cấp chứng nhận FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ. Tất cả sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đều được Bộ y tế cấp phép, đảm bảo ATVSTP, chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Hiện nay, Thiên Phúc đang sở hữu 2 cơ sở nuôi trồng đông trùng quy mô lớn đặt tại Lâm Đồng và Hà Nội, đảm bảo nguồn cung cấp đông trùng hạ thảo dồi dào cho thị trường trong nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline : 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Showroom và đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal
Website: duocthaothienphuc.vn

 

Tin liên quan