Xe tay ga Honda Lead cũ giá siêu đắt 200 triệu đồng

Mới đây, một chiếc Honda Lead đời 2017 được chủ nhân ở Hà Nội rao bán với giá gần 200 triệu đồng. Mức giá này cao gấp 5 lần so với giá xe mới và gấp 6 lần so với giá trên thị trường xe cũ hiện nay.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe là anh Nguyễn Tiến Dũng, ở Cầu giấy, Hà Nội, chiếc xe thuộc đời 2017, xe đã lăn bánh tổng 20.000km.

“Điểm đặc biệt của chiếc xe là được sơn spot một số chi tiết vành, thụt, tay xách, nhựa sần, yên xe đều được độ màu đen mới khác với nguyên bản khiến xe trông lạ và khỏe khoắn hơn”, anh Dũng cho biết.

Bên cạnh nhưng điểm nổi bật khác biệt trên ngoại thất xe thì một trong những chi tiết đắt giá nhất của chiếc xe là chiếc biển số VIP lục quý 3 tuyệt đẹp nhiều người săn mua.

Theo quan niệm của giới mê xe biển số, dãy số lục quý 3 mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, gắn liền với sự bền chắc, vững chãi không thể lay động được. Nó tượng trưng cho hình ảnh chiếc kiềng 3 chân luôn sừng sững đem lại sự ấm no cho con người.

Ngoài ra thì theo tiếng Trung số 3 còn đồng âm với cả sự ra đời hay sự phát triển. Chính vì thế hiện nay những chiếc biển số lục quý 3 càng ngày càng được nhiều người săn lùng với hi vọng sẽ đem lại sự suôn sẻ, hăng hái trong công việc, sự dư giả trong cuộc sống. Đó cũng là nguyên do khiến chiếc Honda Lead 2017 của anh Dũng được định giá cao đến như vậy.

“Chiếc xe dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới, ngoài việc một số chi tiết bị thay đổi màu so với nguyên bản thì dường như mọi thứ vẫn zin 100%. Một vài anh em mê xe hỏi mua chiếc xe này với giá cũng tương đối cao nhưng tôi chưa muốn bán”, anh Dũng chia sẻ thêm.

Xe Honda Lead đầu tiên ra mắt vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 phiên bản động cơ 50c và 80cc, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, xe máy tay ga Honda Lead chính thức ra mắt vào tháng 12/2008. Đây là mẫu xe được phụ nữ ưa chuộng với thiết kế cốp 37 lít siêu rộng và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.


Nguồn: Báo VietnamNet

Tin liên quan