Xiaomi MIX 5 sẽ có sạc 200W, làm đầy pin chỉ mất 8 phút, đối thủ chỉ biết 'câm nín'

Theo thông tin rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mix 5, chiếc smartphone cao cấp này sẽ có sạc tới 200W - khủng khiếp nhất trên thị trường điện thoại di động hiện nay.

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu dòng sản phẩm Redmi Note 11. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là Redmi Note 11 Pro hỗ trợ sạc nhanh tới 120W. Trước đó, công nghệ sạc nhanh thường chỉ có trên những smartphone cao cấp.

Theo bài đăng mới nhất từ một blogger nổi tiếng @DigitalChatStation: "Khả năng sạc nhanh của một chiếc flagship mới sẽ tiếp tục được cải thiện trong năm tới. Hiện tại, được biết rằng hai trong số chúng sẽ cao hơn rất nhiều so với chuẩn 120W của năm nay". Rất có thể nhà sản xuất đầu tiên tung ra sạc nhanh mới sẽ là Xiaomi.

Redmi Note 11 là một bom tấn của Xiaomi với sạc 120W

Việc đưa smartphone thuộc dòng Redmi giá rẻ đến với chuẩn sạc nhanh 120W chứng tỏ Xiaomi sẽ làm gì đó mạnh hơn với dòng sản phẩm cao cấp. Và thực tế là một số tin đồn hôm nay đã hé lộ Xiaomi sẽ mang sạc nhanh tới 200W lên smartphone cao cấp và đó là chiếc MIX 5.

Công nghệ sạc nhanh mới của Xiaomi

Trên thực tế, Xiaomi đã có công nghệ sạc nhanh đó trong tay nhưng chưa tung ra phiên bản thương mại. Công suất sạc có dây của Xiaomi đạt 200W cho phép người dùng chỉ mất 8 phút để sạc 100%, lần đầu tiên sạc có dây bước vào kỷ nguyên 10 phút. Ngoài ra, sạc mới của Xiaomi cũng đạt được đến chuẩn không tới 120W đủ để sạc 100% trong 15 phút.

Xiaomi MIX 4 tạo đột phá với camera ẩn dưới màn hình

Với việc Xiaomi đã tiết lộ giải pháp này, rất có thể nó sẽ được sản xuất hàng loạt trên chiếc flagship mới của hãng vào năm sau, dựa trên kế hoạch dòng sản phẩm của Xiaomi, Xiaomi MIX 5 có thể là mẫu đầu tiên được trang bị công nghệ hấp dẫn này. Trước đó, chiếc Mi MIX 4 cũng là đại diện đầu tiên của Xiaomi sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình tiên tiến.

Nguồn: http://baoquangninh.com.vn/xiaomi-mix-5-se-co-sac-200w-lam-day-pin-chi-mat-8-phut-doi-thu-chi-biet-cam-nin-3160888.html

Tin liên quan