B Ray hứng bão chỉ trích khi cà khịa: 'Sau này em sẽ kêu mấy anh BTS là mấy chị'

Mới đây, trên trang cá nhân, B Ray bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái “cà khịa” BTS với giọng điệu mỉa mai. Nam rapper viết: “Nhóm nhạc BTS rất hay, đỉnh cao siêu cấp vô địch vũ trụ. Em xin được rút lại comment và bo bo xì Vinh Râu hay bất cứ ai trong tương lai là bạn bè em mà các anh chị có không thích em cũng nghỉ chơi nốt ạ”.

Bên cạnh đó, chủ nhân hit Con trai cưngcòn khiêu khích khi cho rằng, để dễ dàng hơn thì mọi người hãy thường xuyên cập nhật email của mình list những người được giao du và những gì được phép nói. Điều khiến fan của nhóm nhạc Hàn Quốc còn công khai gọi: “mấy anh BTS” là “mấy chị”.

Chưa kể, nam rapper còn thách thức nhắn nhủ đầy cao ngạo rằng status này anh xin lỗi chân thành và nhấn mạnh xin mọi người đừng chửi nếu không sẽ buồn và stress mất ăn mất ngủ.

Với động thái mới nhất của B Ray khiến anh bị nhận hàng loạt chỉ trích từ phía fan BTS. “Mời anh B Ray, nhân cách của anh cũng phèn y như cái mặt anh vậy”, “Sống bình thường không được à? Cứ thích đi cà khịa BTS vậy rồi đến lúc fan nhà chửi cho đừng có mà gào mồm mà bênh”,… là những bình luận của khán giả.

Nguyên nhân khiến B Ray chia sẻ dòng trạng thái bức xúc, bắt nguồn từ việc anh bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực Vinh Râu đăng tải một status nhắc đến BTS khi ăn mừng video mới của nhóm FAP TV đạt Top Trending. Anh viết: “Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu” khiến bạn trai Sĩ Thanh bị fan BTS ‘ném đá”.

Đây không phải là lần đầu tiên B Ray cố tình khiêu khích BTS. Trước đó, B Ray từng viết những bài đăng gây tranh cãi khi nhắc đến nhóm nhạc nhà Big Hit Entertainment như: “BTS is bê đê”; “Mình thề, fan Kpop là đám ngu nhất trên cõi đời này luôn”. Không những thế, nam rapper còn đả kích luôn cả fan của BTS khi chia sẻ: “Tự các bạn ngồi viết tiểu thuyết tưởng tượng idol các bạn yêu nhau mà tui nói bê đê thì không chịu”.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan