Cách Marvel có thể mang Vision về với màn ảnh lớn được giấu trong bộ phim 'Captain America: The First Avengers'

Dù rất nhiều siêu anh hùng đã được hồi sinh trở lại nhờ vào Hulk tại tại sự kiện Endgame, nhưng những ai đã chết trước cú búng tay của Thanos đều không được may mắn đến vậy, như Heimdall, Loki, Gamora hay Vision.

Vision đã chết trong sự kiện Infinity War, khi Thanos lấy viên đá tâm trí, và cũng chính là nguồn sống, ra khỏi trán của anh, trước sự bất lực của toàn bộ các Avengers.

Tuy nhiên sắp tới đây, nam diễn viênPaul Bettany vẫn sẽ trở lại vai diễn của mình trong series WandaVision được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Vậy làm sao để Vision có thể được hồi sinh?

Trước đây đã có một số thông tin dự đoán rằng, Scarlett Witch, với sự thống khổ và sức mạnh không thể kiểm soát của mình, đã tạo nên mộ thực tại mới, trong đó Vision vẫn còn sống, và các Avengers đều không phải thực hiện những nhiệm vụ sống còn như vậy.

Một số khác lại cho rằng, Marvel sẽ hồi sinh Vision giống như cách mà họ đã làm với Loki và Gamora, đó là mang phiên bản trong quá khứ của các nhân vật này đến với mốc thời gian hiện tại. Tuy nhiên việc lặp đi lặp lại việc này nhiều lần chắc chắn sẽ không còn khiến các fan thấy hứng thú nữa, nên khả năng cao là dự đoán này sẽ không xảy ra.

Gần đây, các fan đã chỉ ra một cách khác mà Vision có thể trở lại màn ảnh lớn, đó là nhờ vào một easter-egg trong bộ phim của tận giai đoạn 1 MCU: Captain America: The First Avengers.

Điều đầu tiên mà mọi người cần ghi nhớ, Vision là một thực thể được tạo nên từ trí tuệ nhân tạo thông minh của Tony Stark, kèm theo đó là quyền năng vô hạn từ viên đá tâm trí, chính vì vậy, trí óc của anh vẫn có thể được chuyển sang một cơ thể khác, như những gì mà người xem đã được thấy với Ultron trong sự kiện Avengers: Age of Ultron.

Thêm vào đó, sẽ có một tổ chức mới chịu trách nhiệm cho việc này, đó là SWORD - dự kiến sẽ được giới thiệu đến trong series The Falcon and the Winter Soldier.

Ngoài ra, trong bộ phim The First Avengers, các fan cũng đã được thấy phiên bản gốc của Golden Age Human Torch tại sự kiện Stark Expo vào năm 1941. Đây là một chú rô bốt có tên Jim Hammond.

Trong nguyên tác truyện tranh, nguồn gốc của Vision chính là từ một phiên bản cải tiến của Golden Age Human Torch, vậy nên MCU có thể dùng chi tiết này để mang Vision trở về. Một vài dự đoán khác, chính là SWORD đã kế thừa công nghệ này sau khi Tony Stark ra đời, và họ đã tìm cách để có thể mang Vision trở về.


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan