Câu chuyện 'duyên tiền kiếp' kỳ lạ trong cuộc đời Anne Hathaway

Anne Hathaway và chồng - Adam Shulman: Dân mạng quốc tế thường cho rằng Anne Hathaway và đại văn hào William Shakespeare có mối duyên truyền kiếp. Nhận xét này xuất phát từ việc Adam Shulman - chồng của nữ diễn viên - có ngoại hình giống hệt Shakespeare. Không chỉ khuôn mặt mà cả sống mũi, khuôn miệng và râu cũng "như từ một khuôn đúc ra".

Bên cạnh đó, vợ của William Shakespeare cũng có tên là Anne Hathaway. Bà lớn hơn đại thi hào 8 tuổi và là "nàng thơ" trong nhiều tác phẩm của ông. Vì quá yêu vợ, Shakespeare từng viết: "Cuộc sống quá ngắn ngủi để yêu nàng duy nhất một lần. Ta hứa sẽ tìm lại nàng ở kiếp sau".

Những điểm trùng hợp kỳ lạ trên khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Ngoài đời, Adam Shulman cũng là diễn viên. Anh từng xuất hiện trong các tác phẩm như The Dukes of Hazzard: The Beginning, American Dreams, Ricki and the Flash, The Gold Lunch... Ban đầu, chuyện tình của hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch danh tiếng: Hathaway là một trong những minh tinh hàng đầu Hollywood còn Shulman chỉ là diễn viên chuyên các vai phụ mờ nhạt.

Anne Hathaway gặp chồng lần đầu vào năm 2008 trong một buổi gặp mặt bạn bè. Minh tinh 38 tuổi tiết lộ cô đã phải lòng Shulman ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng không dám ngỏ lời làm quen. "Tôi gặp Adam ở Los Angeles. Có người nói với tôi là anh ấy có bạn gái rồi, thế là tôi rút lui", cô chia sẻ với truyền thông. 6 tuần sau đó, cô phát hiện nam diễn viên sinh năm 1981 vẫn độc thân nên quyết định mở tiệc và mời anh tham dự.

Hai người bắt đầu công khai hẹn hò từ đầu năm 2009. Cặp uyên ương thường cùng nhau dạo phố và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng mối nhân duyên này sẽ sớm tan vỡ như những chuyện tình trước đó của nữ diễn viên.

Tháng 9/2012, Anne Hathaway và Adam Shulman quyết định kết hôn sau 4 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức ở một khu vực có quang cảnh thiên nhiên thơ mộng ở vùng núi Big Sur - thuộc bờ biển bang California (Mỹ). Hôn lễ được diễn ra với 150 khách mời là người thân hai bên gia đình. Không có bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào được mời tham dự.

Nói về chồng, Anne Hathaway cho biết anh luôn quan tâm, chăm sóc cô một cách chu đáo, mua sách hay cho vợ đọc, để những mẩu giấy nhắn tình yêu khắp nơi, nấu ăn cho vợ... "Anh ấy đã thay đổi con người tôi hoàn toàn và theo cách rất tự nhiên. Ngày trước, tôi cũng như nhiều người phụ nữ khác, luôn nghĩ mình mạnh mẽ và không cần ai cả. Nhưng bây giờ, tôi thật sự cần anh ấy. Chính tình yêu anh ấy dành cho tôi đã khiến tôi thay đổi", minh tinh Những người khốn khổ tâm sự.

Bốn năm sau khi kết hôn, Anne Hathaway sinh con đầu lòng - bé Jonathan. Sau khi sinh con trai, nữ diễn viên giảm bớt thời gian làm việc, dành thời gian ở bên gia đình. "Trước khi sinh con, tôi cố gắng làm việc nhiều nhất có thể. Giờ đây, tôi dự định sẵn về những kỳ nghỉ ngắn trong năm dành cho chồng con. Tôi cũng cắt giảm thời gian mua sắm. Niềm đam mê mới của tôi là nấu ăn, đọc sách và viết văn", nữ diễn viên nói. Cuối năm 2019, minh tinh 38 tuổi hạ sinh con thứ 2.

Đã 12 năm kể từ lần đầu gặp gỡ, Anne Hathaway và Adam Shulman vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu. Hai người thường xuyên dành thời gian cùng dạo phố, du lịch, đua thuyền, lướt sóng... Adam Shulman từng tiết lộ anh ngày càng yêu Anne Hathaway hơn: "Mỗi ngày trôi qua, tôi càng thêm quý trọng sự có mặt của cô ấy trong cuộc đời này".

Nguồn: Báo Zing

Tin liên quan