Đấu Mitsubishi Xpander bản đặc biệt, Suzuki trưng bày Ertiga bản thể thao

Lắp thêm bộ phụ kiện thể thao, chiếc Suzuki Ertiga trông hầm hố và mạnh mẽ hơn

Tham gia triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019, Suzuki Việt Nam trưng bày Ertiga phiên bản lắp gói phụ kiện thể thao chính hãng. Đây là mẫu xe thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng trong thời gian qua, như đòn bẩy doanh số nhiều mẫu ô tô du lịch Suzuki tại thị trường Việt Nam.

Trên mẫu xe được trưng bày tại triển lãm, Suzuki Ertiga khoác lên mình lưới tản nhiệt mới dạng tổ ong, thay vì thanh ngang thường thấy. Các ghế được bọc da toàn bộ thay vì nỉ như trên các phiên bản đang được bán ra. Thêm vào đó, chiếc xe cũng được gắn thêm cản trước, sau và hai bên thể thao, cánh gió sau giúp mẫu xe trông rất khỏe khoắn. Đầu DVD trên xe cũng đã được nâng cấp. Không chỉ gắn thêm phụ kiện, toàn bộ trần xe và cánh gió sau được dán vân carbon tăng thêm tính thẩm mỹ.

Theo đại diện phòng phụ tùng Suzuki Việt Nam, chi phí để nâng cấp một chiếc Suzuki Ertiga như phiên bản trưng bày tại triển lãm này khoảng 23 triệu đồng. Còn nhiều phụ kiện có thể nâng cấp cho xe và để “độ” chính hãng hoàn toàn, số tiền khách hàng phải chi cũng không quá lớn, chỉ hơn 30 triệu đồng.

Lưới tản nhiệt trước được thay đổi để phù hợp với ngoại thất thể thao

Chia sẻ về tình hình Suzuki Ertiga khan hàng, sụt giảm doanh số trong một vài tháng qua, vị đại diện này tiết lộ hiện tại, vẫn còn khoảng 1.800 đơn đặt hàng mẫu xe này nhưng chưa có xe giao. Trong thời gian tới, cụ thể từ nay đến tháng 12, một lượng lớn Suzuki Ertiga sẽ về nước và giao hết xe cho những khách hàng đang chờ.

So với thế hệ trước, Suzuki Ertiga 2019 gần như lột xác hoàn toàn, trẻ trung hơn, cuốn hút và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, Ertiga 2019 có chiều dài x rộng x cao lần lượt đạt 4.395 x 1.735 x 1.690 mm, dài hơn tới 130 mm, rộng hơn 40 mm và cao hơn 5 mm. Chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.740 mm vẫn đủ cho 3 hàng ghế được thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, xe vẫn giữ bán kính vòng quay tối thiểu là 5,2 mét giúp di chuyển dễ dàng trong các điều kiện đường phố đông đúc, hẻm nhỏ.

Gian trưng bày Suzuki tại VMS 2019

Suzuki Ertiga 2019 sở hữu khoang nội thất không quá hào nhoáng nhưng đậm chất thực tiễn của người Nhật. Đó là tính tiện nghi thiên hướng phục vụ người dùng, sự thoáng đãng cho khoang nội thất 7 chỗ.

Ấn tượng đầu tiên bên trong khoang nội thất là vô lăng 3 chấu bọc da và tích hợp các nút tinh chỉnh thuận tiện cho nhu cầu giải trí, tăng giảm âm lượng… Ngoài ra, chi tiết ốp giả gỗ được ốp từ vị trí hai bên cửa trước nối liền bảng táp lô, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho xe. Suzuki Ertiga 2019 cũng được trang bị hộc để ly có khe thông gió tiện dụng, giúp giữ mát đồ uống trong suốt hành trình. Đây là trang bị vô cùng tiện lợi cho chủ xe, đặc biệt trong thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Cả hai phiên bản của Ertiga 2019 đều được bọc nỉ cho các hàng ghế, trang bị 2 cổng sạc 12V, cổng USB, AUX, hộc đựng ly được sắp đặt xung quanh xe cho cả 3 hàng ghế.


Nguồn: Báo Xe Giao Thông

Tin liên quan